Trộm xe từ Bình Dương đem qua Đồng Nai tiêu thụ thì bị bắt

Thứ Hai, 22/06/2020 18:01

|

(CAO) Ngày 22-6, Công an TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ chuyển Vũ Văn Sáng (30 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) cho Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra hành vi "trộm cắp tài sản".

Đối tượng Sáng cùng tang vật tại cơ quan Công an P.Long Bình Tân (TP.Biên Hoà-Đồng Nai). Ảnh: Công an Đồng Nai

Theo thông tin ban đầu, sáng 20/6, Sáng và Vũ Văn Trung (16 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) mang xe máy BS: 36B4-047.71 đến một tiệm mua bán xe máy cũ ở KP.Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa để bán.

Tuy nhiên, khi hai đối tượng đang có mặt tại đây, thì tổ tuần tra Công an phường Long Bình Tân phát hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra và xác định chiếc xe mà các đối tượng sử dụng không có giấy tờ.

Tại trụ sở công an phường Long Bình Tân, các đối tượng khai đã lấy trộm chiếc xe trên và trong lúc mang xe đi bán thì bị công an phát hiện.

Theo đó, 2 đối tượng đi bộ đến địa bàn phường Bình Hòa (TP.Thuận An), thì phát hiện chiếc xe trên để ven đường không có người trông coi nên lấy trộm.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an TP.Biên Hòa đã chuyển đối tượng cùng tang vật cho Công an TP.Thuận An (tỉnh Binh Dương) để tiếp tục điều tra, xử lý.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang