Thi thể nổi trên sông Đồng Nai là nam sinh viên

Thứ Hai, 19/10/2015 22:32  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều 19-10, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm pháp y thi thể nam thanh niên trôi trên sông Đồng Nai (đoạn qua P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) được trục vớt vào sáng cùng ngày. Nạn nhân là anh Nguyễn Đức Hiếu (23 tuổi) quê Quảng Ngãi.

Khoảng 9 giờ, người dân phát hiện thi thể một người trôi trên sông, phía hạ lưu gần chân cầu Đồng Nai nên thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực cảng Đồng Nai, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai đã dùng ca nô chuyên dụng ra trục vớt thi thể trên đưa vào bờ, đồng thời thông báo cho các cơ quan chức năng đến hiện trường để lập biên bản, ghi nhận vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo thun sọc vàng, quần sọt. Kiểm tra trên người nạn nhân phát hiện một túi nilon đựng tấm ảnh kỷ niệm của nạn nhân và bạn gái, một sim điện thoại và số tiền 120 ngàn đồng. Qua sim điện thoại nạn nhân để lại, cơ quan chức năng đã liên hệ với gia đình nạn nhân đến nhận dạng.

Tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, người thân của nạn nhân cho hay anh Hiếu đã tốt nghiệp một trường cao đẳng tại TP.HCM, hiện đang trọ ở Q.Thủ Đức. Trước đó, ngày 13-10, người thân mất liên lạc với anh Hiếu. Sau nhiều lần nhắn tin qua facebook anh Hiếu hỏi chuyện, người thân anh Hiếu biết được chiếc điện thoại của nạn nhân đã được bán cho người khác.

Người này còn cho biết thêm sau khi bán điện thoại, anh Hiếu đi về hướng cầu Đồng Nai với tâm trạng rất buồn nên khuyên người nhà tìm kiếm. Người nhà nạn nhân đã chia nhau tìm kiếm nhưng không thấy, đến sáng ngày 19-10 thì nhận được tin dữ.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang