Thu 7 khẩu súng và hàng trăm viên đạn tại nhà một người dân

Chủ Nhật, 30/07/2017 07:34  | Bảo Bình

|

(CAO) Tiến hành kiểm tra nhà của một người dân, lực lượng chức năng phát hiện có 7 khẩu súng, hàng trăm viên đạn và nhiều vật liệu nổ trái phép.

Sáng 29-7, tin từ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục điều tra một vụ mua bán, sữa chữa, tàng trữ nhiều khẩu súng, đạn, vật liệu nổ trái phép trong nhà của một người dân.

Nhiều khẩu súng, đạn, vật liệu nổ trái phép bị cơ quan công an thu giữ

Trước đó, vào đêm 28-7, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân và qua một thời gian theo dõi nắm tình hình, tổ công tác của phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk kiểm tra nhà của ông Hà Phương Hùng ở số 23 đường B, thôn 2, xã Cư Êbuar, TP.Buôn Ma Thuột.

Qua khám xét, lực lực chức năng đã phát hiện tại nhà ông Hùng có 7 khẩu súng, bao gồm: súng hơi, súng kíp, súng thể thao; hàng trăm viên đạn, đầu đạn, nhiều báng súng, linh kiện của các loại súng; một chai thuốc bồi và máy móc để chế tạo, sữa chữa súng đạn.

‘Con nghiện’ thủ hàng loạt súng đạn phòng thân
 
Nhiều viên đạn khác nhau

Bước đầu ông Hùng khai nhận, từ năm 2005 đến nay ông chuyên nhận sữa chữa các loại súng đã hỏng cho các khách hàng trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk. Mỗi khẩu súng như thế này, sau khi sữa xong ông Hùng lấy của khách hàng từ 2-3 triệu đồng. Còn tất cả các loại đạn này ông mua về với mục đích lấy thuốc nổ để chế tạo đạn mới.

Sau đó, công an đã lập biên bản thu giữ toàn bộ tang vật trên, đồng thời đưa ông Hùng về cơ quan Công an để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý về hành vi mua bán, tàng trữ, sữa chữa vũ khí, vật liệu nổ trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang