Nghi án chồng tưới xăng đốt vợ và con gái tử vong, cháu ngoại nguy kịch

Thứ Tư, 03/11/2021 13:03

|

(CAO) Trong lúc vợ và con gái cùng cháu ngoại ở trong phòng ngủ thì nghi vấn người chồng tưới xăng vào phòng và châm lửa đốt. Hậu quả vợ và con gái tử vong, còn cháu ngoại và nghi can bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 15 phút ngày 2-11, người dân xung quanh phát hiện tại một căn nhà trên đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 10, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang có lửa và khói bốc lên ngùn ngụt nên hô hoán cùng nhau chữa cháy.

Nhận được tin báo, Công an phường 10 nhanh chóng có mặt phối hợp với người dân chữa cháy và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Vụ cháy đã làm cho bà N.T.T.L (51 tuổi), chị N.T.M.H (27 tuổi, con bà L) và cháu V.H.N.Tr (4 tuổi, con chị H) và ông Lê Minh Ngọc (56 tuổi, chồng bà L) bị bỏng nặng. Sau đó bà L và chị H đã không qua khỏi. Riêng cháu Tr và ông Ngọc được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Bước đầu nhận định, khả năng do ghen tuông nên ông Ngọc đã đổ xăng vào phòng ngủ nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ rồi phóng hỏa. Sau khi gây án, ông Ngọc cũng bị bỏng nặng. Nhiều vật dụng trong nhà bị lửa thiêu rụi, hư hỏng.

Người thân nạn nhân cho biết ông Ngọc và cháu Tr nguy kịch đang được điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng thu giữ được bình chứa xăng, bật lửa, dao và nhiều vật dụng có liên quan đến vụ cháy.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Nhiều tài sản bị thiêu rụi

Bình luận (0)

Lên đầu trang