Hung thủ nổ súng làm 1 người bị thương ở Mỹ Tho ra đầu thú

Thứ Tư, 31/03/2021 22:38  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hung thủ vụ nổ súng ở TP.Mỹ Tho làm 1 người bị thương đã ra đầu thú.

Sau khi xảy ra vụ nổ súng giữa 3 thanh niên làm 1 người bị thương, Công an TP.Mỹ Tho đã khẩn trương  khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ.

Khi xảy ra vụ việc người dân đã quay được đoạn clip ghi lại cảnh có 3 thanh niên đánh nhau sau đó có tiếng súng nổ làm 1 người trúng đạn bị thương.

HIện trường vụ giải quyết mâu thuẫn bằng súng.

Tối 31-3, Công an TP.Mỹ Tho cho biết, liên quan đến việc nổ súng bắn bị thương 1 người trên đường Lý Thường Kiệt thuộc phường 5, hung thủ đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Theo đó, đối tượng là Nguyễn Văn Hóa (33 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang). Bước đầu Công an thành phố Mỹ Tho đã tạm giữ Hóa để điều tra hành vi "cố ý gây thương tích".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 18-3, Đỗ Bá Duy (28 tuổi) ngụ phường 5, thành phố Mỹ Tho gọi điện cho Hóa đến một con hẻm trên đường Lý Thường Kiệt (thuộc phường 5, thành phố Mỹ Tho) để trả tiền lãi đã vay. Sau khi gặp thì Duy không đủ tiền đóng lãi nên Duy và Hóa xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến gây gổ đánh nhau.

Công an TP.Mỹ Tho khám nghiệm hiện trường điều tra vụ nổ súng.

Bất ngờ, Hóa móc trong người ra một khẩu súng (loại công cụ hỗ trợ) bắn 2 phát trúng vào người của Duy, trong đó có 1 phát trúng vào đùi trái gây thương tích.

Những người đi chung với Hoá còn  dùng hung khí rượt đuổi đánh Duy một đoạn trên đường Lý Thường Kiệt. Gây án xong nhóm của Hóa bỏ trốn. Duy được đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng bị trúng đạn ở đùi trái.

Trong quá trình điều tra truy xét thì Hóa đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang