Tiếp viên quán karaoke không phép khoe lưng trần ngả ngớn chiều khách

Chủ Nhật, 04/09/2016 00:17

|

(CAO) Bị kiểm tra bất ngờ, nhiều nữ tiếp viên mặc mỗi chiếc yếm mỏng tanh khoe lưng trần đang ngả ngớn hát karaoke vui vẻ cùng các quý ông bỗng nháo nhào tìm đường bỏ chạy.

Các tiếp viên khoe lưng trần trong quán karaoke không phép

Trước đó vào tối ngày 1-9, Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Thiên Bảo nằm trên đường đường Nguyễn Kiệm (Q. Gò Vấp) phát hiện nhiều quý ông đang ca hát vui vẻ cùng các nữ tiếp viên ăn mặc khiêu dâm trong các phòng Vip.

Phát hiện đoàn kiểm tra, các cô gái trong trang phục lồ lộ lưng trần nháo nhào tìm cách bỏ chạy nhưng đã bị đoàn kiểm tra giữ lại để lập biên bản. Qua kiểm tra, nhà hàng này không có giấy phép kinh doanh karaoke, các nữ tiếp viên ăn mặc khiêu dâm cũng không được chủ nhà hàng ký hợp đồng lao động bằng văn bản.

Nhiều tiếp viên khác ăn mặc rất khiêu gợi để vui vẻ cùng khách

Theo một cán bộ đoàn kiểm tra cho biết để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, quán karaoke không phép này bên ngoài luôn đóng cửa im ỉm và chỉ mở để đón các khách quen. Các dàn karaoke được giấu kín trên trấn nhà và được tắt mở bằng điều khiển từ xa. Tuy nhiên, những chiêu thức trên không thể qua mắt được các cơ quan chức năng.

Cuối buổi kiểm tra, đoàn đã lập biên bản với chủ nhà hàng này về các lỗi như kinh doanh dịch vụ karaoke không phép; không ký hợp đồng lao động với nhân viên; sử dụng các phương thức có tính chất khiêu dâm, kích dục để kinh doanh….

Bình luận (0)

Lên đầu trang