Vụ người phụ nữ bị sát hại thi thể không nguyên vẹn: Nghi phạm đã tử vong

Thứ Bảy, 23/07/2022 10:29

|

(CAO) Sau ít giờ xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm liên quan tới cái chết của người phụ nữ thi thể không còn nguyên vẹn. Tuy nhiên đối tượng đã tử vong nghi do dùng điện tự sát.

Ngày 23-7, cơ quan chức năng TP Hải Phòng cho biết, các đơn vụ nghiệp vụ phát hiện nghi phạm liên quan vụ người phụ nữ tử vong đầu lìa khỏi thân thể, đối tượng nghi vấn đã tự tử bằng điện.

Trước đó, CAO đưa tin, khoảng 16 giờ ngày 22-7, tại khu chung cư Tinh Thành Quốc Tế, thuộc Khu đô thị Cựu Viên, đường Lê Duẩn, P.Bắc Sơn, Q.Kiến An, chị V. (27 tuổi) đã phát hiện mẹ mình là bà H. tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn tại quán bán đồ nướng có tên “Đại sư huynh quán” của gia đình.

Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra án mạng.

Theo một số nhân chứng, người con đến mở cửa dọn hàng thì bàng hoàng nhìn thấy mẹ đã tử vong trong nhà, thi thể không nguyên vẹn, đầu lìa khỏi thân thể. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, triển khai các biện pháp nghiệp vụ, lấy lời khai của các nhân chứng và truy bắt nghi phạm.

Bước đầu, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định trên thân thể bà H. còn có vết thương bị đâm.

Được biết, chị V. thuê ki-ốt trên để bán hàng ăn buổi chiều. Hàng ngày, bà H. vẫn từ nhà sang hỗ trợ chị V. bán quán.

Chiều tối 21-7, sau khi nghỉ bán hàng, bà H. không về nhà như mọi khi, mà ở lại quán cùng một nam nhân viên phục vụ quán.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng cũng không liên hệ được với nam nhân viên mà chị V. thuê phụ bán hàng.

Quá trình truy tìm nghi phạm, cảnh sát phát hiện người đàn ông này đã tử vong, nghi tự tử bằng điện ở một xã thuộc địa bàn huyện An Dương (TP Hải Phòng).

Được biết, nghi phạm là người có hai tiền án, tiền sự và ở tại xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang