TP.HCM: Bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách

Thứ Sáu, 08/12/2017 11:14

|

(CAO) Sau khi ăn uống cùng những nữ tiếp viên tại nhà hàng, các quý ông ham vui nếu có nhu cầu tới bến sẽ được nhân viên của nhà hàng sắp xêm đến khách sạn gần đó “vui vẻ” với giá 1 triệu đồng.

Trước đó các trinh sát Đội cảnh sát phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn trên đường Q.A nằm trên đường Phan Đăng Lưu (P. 7, Q. Phú Nhuận) đã phát hiện 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại đây.

Một nữ tiếp viên bán dâm bị bắt quả tang

Qua khai thác 3 cô gái bán dâm khai nhận là nhân viên của nhà hàng Hoàng Châu nằm ở gần đấy. Lập tức, các trinh sát tiếp tục kiểm tra nhà hàng trên, bắt quả tang trong các phòng karaoke không phép có hàng chục cô gái ăn mặc mát mẻ phục vụ khách Vip.

Có 24 người liên quan được mời về trụ sở công an để lấy lời khai. Bước đầu, các đối tượng khai nhận Nguyễn Văn Sang (SN 1979) là chủ nhà hàng. Giúp việc cho Sang có Lê Thị Thắm và Tô Chúc Phượng. Khách đến nhà hàng uống bia và hát karaoke phải gặp Thắm và Phượng để sắp xếp tiếp viên. Sau đó, khách thích tiếp viên nào, muốn mua dâm thì phải xin phép quản lý và trả 1 triệu đồng gồm tiền môi giới và tiền mua dâm.

Ngoài tổ chức môi giới mại dâm, nhà hàng trên còn có nhiều sai phạm khác như: không có giấy phép kinh doanh hoạt động karaoke, sử dụng nhân viên trong 1 phòng quá số lượng qui định…

Hiện cơ quan công an đang lập hồ sơ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang