TP.HCM: Đâm chết bạn nhậu vì nhớ đến thù hằn cũ

Thứ Sáu, 07/04/2017 14:31

|

(CAO) Đang nhậu sương sương thì nhớ đến chuyện bạn nhậu từng đánh em trai mình, Linh xuống bếp lấy dao đâm hai nhát khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Sáng nay (7-4), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Linh (SN 1995, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đối tượng Trần Văn Linh tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó, Linh và anh Huỳnh Công Trứ (SN 1979) ở gần nhà nên cùng rủ nhau lên TP.HCM làm thuê ở các công trường xây dựng. Cả hai thuê phòng trọ ở chung trên đường Ngô Tất Tố (P.22, Q. Bình Thạnh).

Tối ngày 1-4, Linh và Trứ mua rượu về nhậu tại phòng trọ với một số người bạn. Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 2-4, giữa Linh và anh Trứ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng với nhau.

Sẵn hơi men trong người và nhớ lại chuyện cũ anh Trứ từng bắt nạt em trai của mình nên Linh đi xuống bếp lấy dao xông lên đâm hai nhát vào ngực của anh Trứ khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Sauk hi gây án, Linh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo án, công an Q. Bình Thạnh cùng các đội nghiệp vụ của công an TP. HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt hung thủ gây án. Biết khó lòng trốn thoát sự truy bắt của cơ quan công an, mới đây Linh đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện công an Q. Bình Thạnh đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang