Đắk Lắk: Mâu thuẫn gia đình, cha cắt cổ con gái 6 tuổi rồi uống thuốc cỏ tự tử

Thứ Sáu, 07/04/2017 10:39  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, anh T. đã chở con gái 6 tuổi đến một nhà nghỉ thuê phòng rồi cắt cổ con gái sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử

Sáng 7-4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Lò Văn T. (SN 1987, trú tại thôn 9, xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) và cháu Lò Thị N. (SN 2011, con gái anh T.).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 6-4, anh Lò Văn T. điều khiển xe máy chở cháu N. đến nhà nghỉ Thanh Long ở xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột thuê phòng. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, chủ nhà nghỉ nghe thấy tiếng rên la phát ra trong phòng của cha con anh T. nên gọi cửa nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện xảy ra nên chủ nhà nghỉ đã lấy chìa khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện anh T. đang quằn quại trên sàn nhà bên cạnh có một chai thuốc diệt cỏ, còn cháu T. nằm trên giường người bê bết máu trên cổ có một vết cắt nên hô hoán mọi người đưa cha con anh T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đồng thời trình báo cơ quan công an.

Tuy nhiên, cháu N. đã tử vong trước đó, anh Thế mặc dù được các y bác sĩ khẩn trương tiến hành cấp cứu nhưng do uống quá nhiều thuốc diệt cỏ nên anh T. đã tử vong ngay sau đó.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 19 giờ ngày 6-4, gia đình có nhận được điện thoại thông báo anh T. và cháu N. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. “Tuy nhiên khi đến nơi, tôi nhận được tin đứa cháu gái đã tử vong còn con trai đang được cấp cứu. Đến khoảng 20 giờ 50 phút thì bác sĩ thông báo con tôi đã tử vong”, ông Lò Duy Thiện (cha của anh T.) kể lại.

Cũng theo ông Thiện cho biết, trước khi vụ việc xảy ra giữa anh T. và chị Thái Thị Thị Tường V. (vợ anh T.) có xảy ra mâu thuẫn nhưng không rõ là về việc gì.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang