Khẩn trương điều tra vụ nhóm thanh niên nghi vấn định cướp ngân hàng Sacombank

Thứ Sáu, 03/03/2023 19:00

|

(CAO) Công an Quận 8 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang có mặt tại chi nhánh ngân hàng Sacombank để điều tra sau khi tiếp nhận thông tin chi nhánh ngân hàng này có nhóm đối tượng xông vào nghi có ý định cướp tài sản.

Đến 19 giờ ngày 3/3, Công an Quận 8, TPHCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) trên đường Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8 để tiến hành khám nghiệm, ghi lời khai, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra.

Thông tin trình báo ban đầu, chiều cùng ngày, 1 nhóm thanh niên đi vào ngân hàng này và có hành vi nghi vấn định cướp tài sản. Tuy nhiên, nhóm này sau đó tháo chạy ra ngoài.

“Nhóm đối tượng xông vào ngân hàng tuy nhiên chưa lấy được gì và đã quay ra nhanh chóng. Hiện công an đang điều tra, xác minh”, một nhân chứng cho hay.

Hiện trường vụ việc.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an Quận 8, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, truy xét nhóm thanh niên trên.

Một người dân cho hay, có 3 thanh niên vào ngân hàng thời điểm xảy ra vụ việc. Hiện nguyên nhân cũng như sự việc đang được cơ quan Công an khẩn trương xử lý, điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang