TP.HCM: Giả “doanh nhân” lừa bé gái 15 tuổi cả tình lẫn tiền

Thứ Tư, 21/06/2017 01:19

|

(CAO) Đóng giả “doanh nhân” giàu có, Bảo dụ một bé gái mới 15 tuổi đóng giả người yêu của mình sẽ được trả công hậu hĩnh rồi lợi dụng sơ hở chiếm đoạt cả “tình lẫn tiền” đối với cô gái mới lớn.

Ngày 20-7, Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Trị (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “giao cấu với trẻ em”.

Đối tượng Phạm Văn Trị tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, Trị lên mạng xã hội facebook lấy nickname “Hằng Nguyễn” kết bạn với chị Liên (25 tuổi, quê Hà Tĩnh). Sau đó, Trị dụ chị Liên đóng giả người yêu của hắn sẽ được trả công 150 triệu đồng nhưng chị này không đồng ý.

Sau đó, Trị yêu cầu chị Liên giới thiệu cho mình một người khác để đóng giả người yêu nên Liên giới thiệu em Ngọc (15 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn). Ngay sau đó, Trị liền gọi điện cho Ngọc tự xung mình là một “doanh nhân giàu có” mới vào TP.HCM cần có người bầu bạn, đóng giả người yêu với giá là 150 triệu đồng cho 4 ngày.

Tưởng gặp được “đại gia”, cô bé mới lớn liền đồng ý. Chiều tối ngày 18-3, Trị hẹn gặp Ngọc ở một khách sạn trên đường Trường Chinh (Q.12). Trong lần gặp đầu tiên, Trị giả vờ từng bị nhiều cô gái trẻ lừa gạt hết tiền nên hắn yêu câu Ngọc phải “đặt cọc” 10 triệu đồng và 1 điện thoại di động hiệu iPhone 6 Plus, 1 iPad air 2 để làm tin.

Sau đó, cả hai quan hệ với nhau ở trong khách sạn. Đến sáng sớm ngày hôm sau, khi cô bé còn đang say ngủ thì Trị lấy hết tài sản rồi bỏ trốn. Biết mình gặp phải gã “sở khanh”, nạn nhân sau đó đã đến cơ quan công an trình báo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, mới đây công an Q.12 đã bắt giữ được đối tượng Trị. Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Bình luận (0)

Lên đầu trang