TPHCM: Lộ Thiên Quán bị phạt 15 triệu sau vụ dùng chai bia choảng nhau

Thứ Hai, 15/11/2021 16:31

|

(CAO) Lộ Thiên Quán thừa nhận có bán đồ uống có cồn cho khách và kinh doanh sau 21 giờ, UBND quận Gò Vấp đã xử phạt quán 15 triệu đồng.

Thời điểm xảy ra sự việc là hơn 22 giờ, quá thời gian cho phép cơ sở kinh doanh ăn uống được hoạt động.

Chiều 15/11, ông Nguyễn Ngọc Anh – Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp, TPHCM đã thông tin thêm về vụ việc nhóm người dùng chai bia choảng nhau náo loạn xảy ra tại Lộ Thiên Quán trên đường Nguyễn Oanh, phường 17 vào 22 giờ ngày 13/11.

Hiện công an đang trích xuất camera để mời các đối tượng liên quan đến trụ sở để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng. Bên cạnh đó, làm việc với chủ quán đã thừa nhận hành vi bán thức uống có cồn cho khách và hoạt động sau 21 giờ (quá giờ quy định).

UBND quận đã ra quyết định xử phạt hành chính với Lộ Thiên Quán số tiền 15 triệu đồng.

Được biết, thời gian qua, quận Gò Vấp thường xuyên ra quân kiểm tra, xử lý các vi phạm về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn, đồng thời nhắc nhở các quán, thậm chí lập biên bản các trường hợp vi phạm.

Chỉ trong 2 ngày 13-14/11, lực lượng chức năng toàn quận đã tổ chức 30 lượt ra quân; nhắc nhở hơn 100 trường hợp; lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 3 trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch và 8 trường hợp vi phạm về trật tự đô thị với tổng số tiền phạt là 49,5 triệu đồng.

Như CAO đã thông tin, khoảng 22 giờ ngày 13/11, tại quán trên đã xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm người. Trong clip, một thanh niên áo trắng ném chai bia về đối thủ, thậm chí người này còn đập bể chai bia doạ tấn công đối phương.

Nhóm thanh niên còn lại ôm bàn ghế để phản kháng khi bị tấn công. Lúc xảy ra hỗn chiến, nhân viên tại quán có vào can ngăn. Sau khi xảy ra xô xát, cả hai nhóm thanh niên rời khỏi quán.

Nhận tin báo, Công an phường 17, quận Gò Vấp đã có mặt làm việc với các bên liên quan để làm rõ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang