TP.HCM: Nam thanh niên bị nhân viên cây xăng đâm chết

Thứ Hai, 26/06/2017 08:38

|

(CAO) Bị nhân viên cây xăng vô ý làm văng xăng lên mặt, nam thanh niên cự cãi rồi về kéo thêm người đến đánh trả thù nhưng không ngờ bị nhân viên cây xăng dùng dao đâm chết.

Sáng nay (26-6), nguồn tin của báo CATP cho biết công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM điều tra vụ một nam thanh niên bị nhân viên cây xăng đâm chết vừa xảy ra trên địa bàn.

Nam thanh niên bị nhân viên cây xăng đâm chết - Ảnh: Minh họa

Thông tin ban đầu vào chiều 25-6, anh Đặng Phi Toàn (25 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) đến cây xăng số 10 (TT.Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM) để đổ xăng. Lúc này nam nhân viên bơm xăng tên Lý (31 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) rút vòi ra bất cẩn làm xăng văng trúng mặt anh Toàn.

Bực tức, anh Toàn phản ứng lại nên dẫn đến hai bên xảy ra cự cãi. Tuy nhiên, được mọi người can ngăn nên Toàn bỏ ra về. Vẫn còn ấm ức trong người nên Toàn về rủ hai người khác đến tìm Lý để đánh trả thù.

Khi quay lại cây xăng, ba người này được cho mang theo gây gộc đuổi đánh khiến Lý phải bỏ chạy vào trong cửa hàng. Không chịu buông tha, ba người này lao đến đuổi đánh tiếp nên Lý chụp lấy con dao gọt trái cây để trên bàn bên trong cửa hàng đâm trúng ngực khiến Toàn tử vong.

Sau khi gây án, Lý đã ra công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

nhịn đc cứ nhịn , tha đc cứ tha , chuyện lớn hóa nhỏ thì đâu có chuyện thương tâm này , buồn thiệt

bạnđọc - Thứ Hai, 26/06/2017, 10:30 Trả lời | Thích
Lên đầu trang