TP.HCM: Nghi án nam thanh niên sốc ma túy chết trên cầu

Thứ Hai, 07/08/2017 00:01

|

(CAO) Một nam thanh niên có tiền sử dùng ma túy đi bộ đến giữa cầu thì bất ngờ lên cơn co giật, sùi bọt mép rồi gục xuống tử vong.

Chiều ngày 6-8, cơ quan CSĐT Công an Q.8, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên được phát hiện chết trên cầu kênh ngang số 2, đường Bến Bình Đông (P.15, Q.8).

Nam thanh niên nghi sốc ma túy tử vong trên cầu - Ảnh: Thiên Long

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, một nam thanh niên đi đến giữa cây cầu trên thì bất ngờ lên cơn co giật, sùi bọt mép rồi ngã gục xuống. Dù nhiều người đi đường chạy lại xoa bóp và tiến hành sơ cứu nhưng nam thanh niên đã tử vong ngay sau đó.

Tiếp nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của công an Q.8 nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Bước đầu, cơ quan công an xác định được danh tính nạn nhân tên Hồ Hoán Triệt (SN 1984, ngụ Q.6).

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Thiên Long

Người nhà của nạn nhân cho biết, Triệt từng có thời gian dài sử dụng ma túy. Chính vì vậy, nhiều người nghi ngờ rằng có thể nam thanh niên này sử dụng ma túy quá liều nên dẫn đến sốc thuốc và tử vong.

Đến 18 giờ cùng ngày, thi thể nam thanh niên được cơ quan công an chuyển về nhà xác để mổ khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang