Người mẹ ngã quỵ khi phát hiện con trai tử vong bên vũng máu

Thứ Hai, 12/09/2022 08:54

|

(CAO) Người mẹ đi lễ chùa về đến phòng trọ mở cửa ra thì bàng hoàng phát hiện con trai nằm chết bên vũng máu, nghi bị sát hại.

Rạng sáng nay (12-9), Công an Quận 8 vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên nghi bị sát hại trong một căn phòng trọ nằm trong hẻm ở đường Âu Dương Lân (P.2, Q.8).

Công an phong tỏa khu vực để tiến hành khám nghiệm, điều tra

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 11-9, bà N cùng một số người bạn đi chùa ở tỉnh về đến căn phòng trọ ở hẻm trên đường Âu Dương Lân (P.2, Q.8). Khi mở cửa ra, bà N. phát hiện con trai ruột của mình là L.P.T (24 tuổi) nằm gục dưới sàn nhà, máu me bê bết.

Lúc này, bà N hô hoán cầu cứu những người xung quanh. Tuy nhiên, khi mọi người đến nơi kiểm tra thì phát hiện T. đã tử vong.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an Q.8 cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra.

Theo những người dân xung quanh cho biết khoảng 16 giờ cùng ngày có 2 thanh niên đến nhà anh T. để nói chuyện rồi có tiếng cự cãi lớn tiếng. Sau đó khoảng 15 phút thì 2 thanh niên này bỏ đi.

Được biết, hai mẹ con bà N. về thuê phòng trọ sống tại đây được khoảng 2 năm. Thường ngày, hai mẹ con bà N sống bằng nghề buôn bán hủ tiếu gần khu xóm trọ.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang