Đồng Nai: Chủ quán karaoke tố bị chém trọng thương trong đêm

Chủ Nhật, 11/09/2022 19:54

|

(CAO) Gia đình anh B. đã có đơn tố cáo gửi lên Công an và mong sự việc sớm được xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.

Ngày 11-9, anh V.Đ.B. (chủ quán karaoke tại KDC Thanh Hoá, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết, vừa bị một nhóm đối tượng xăm trổ chém trong đêm, gia đình đã trình báo Công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Anh B. bị chém gây thương tích

Theo tường trình của anh B, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 9-9, anh B. đang ngồi trước cửa nhà thì có một thanh niên chạy xe SH dừng trước cửa hỏi xin một ít đá “cho anh Sỹ uống bia”.

Anh B. cho biết gần đây có một số đối tượng lạ mặt tự xưng là “đàn em của anh Sỹ” đến quán karaoke "kiếm chuyện" nên nghĩ ngay đến việc “xin đá” chỉ là cớ. Đồng thời, do không quen biết thanh niên này nên anh B. có hỏi lại “tại sao uống bia không có đá mà phải xin”.

Lúc này, đối tượng đi xe SH nói với anh B: “Vậy thì xuống dưới này gặp anh Sỹ rồi biết”. Sau khi chạy xe máy theo thanh niên này xuống quán nhậu cách nhà khoảng 300m, anh B. thấy trong quán có 6, 7 thanh niên đang ngồi trong quán.

Người đi xe SH chỉ vào một người cởi trần, có hình xăm ở ngực giới thiệu đây là anh Sỹ. Lúc này, anh B. có nói với người tên Sỹ: “Anh xin đá thì cứ gọi điện, sao phải đe doạ như thế” thì bị đối tượng này lớn tiếng chửi anh B sống không “biết điều”.

Nghĩ khó “nói chuyện” nên anh B. ra về. Trên đường về, anh ghé đi mua đồ ăn khuya. Lúc về gần đến nhà thì thấy một số thanh niên trong nhóm ngồi cùng người tên Sỹ ở quán nhậu, trong đó có thanh niên đi xe SH, cầm hung khí xông vào tấn công.

Anh B. bị chém 2 nhát vào lưng và vai phải bỏ xe máy chạy bộ. Các đối tượng đuổi theo, may mắn anh B. chạy vào được một nhà dân tri hô và có nhiều người chạy ra, các đối tượng lên xe bỏ đi.

Ngay sau đó anh B. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất – tỉnh Đồng Nai với hai vết chém ở lưng và vai phải khâu gần 30 mũi. 

Được biết, gia đình anh B. đã có đơn tố cáo gửi lên Công an và mong sự việc sẽ sớm được xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang