Trai đẹp chạy tán loạn khi công an ập vào 'động' mại dâm nam

Thứ Năm, 01/10/2015 13:55  | Kim Phát

|

(CAO) Khi các trinh sát ập vào động mại dâm nam chuyên phục vụ quý ông, các trai đẹp đã hoảng loạn bỏ chạy.

Cơ quan CSĐT Công an Q.10 TP.HCM ngày 1-10 cho biết, vừa triệt phá động mại dâm nam trá hình hoạt động lén lút trên địa bàn.

Các nhân viên ở Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis khi cơ quan chức năng vào kiểm tra

Theo đó, Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis (đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10) đăng ký chuyên chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, tuy nhiên đã hoạt động mại dâm nam, kích dục cho khách khiến người dân khu vực bức xúc gởi đơn đến công an tố giác.

Adonis do Nguyễn Đông Nhật (SN 1982, quê Tiền Giang) làm chủ và hoạt động trong một thời gian dài. Từng nhiều lần bị phạt hành chính số tiền 22,5 triệu đồng nhưng vẫn hoạt động công khai.

Các nhân viên, quản lý, lễ tân được gia đình bảo lãnh để công an tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý sau

Chiều 30-9, các trinh sát ập vào Adonis đã bắt quả tang 3 nhân viên nam đang kích dục và quan hệ tình dục với 3 khách nam. Ngoài ra, quá trình kiểm tra, một số sai phạm khác bị phát hiện như 19 nhân viên của công ty không có hợp đồng lao động, không có bằng cấp chuyên môn để thực hiện việc khám chữa bệnh như đã đăng ký trong giấy phép kinh doanh.

Theo lời khai của các nhân viên, khách đến sẽ được tiếp tân đưa một cuốn hình ảnh chân dung các mỹ nam trong tư thế khỏa thân hoặc gợi dục. Khách chọn nhân viên nào thì lên phòng trước, sau đó các trai đẹp sẽ lên phục vụ theo yêu cầu.

Cuốn hình ảnh chân dung các mỹ nam trong tư thế khỏa thân hoặc gợi dục

Ngoài tiền vé 150.000 đồng thì khách và nhân viên tự thỏa thuận giá cả từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng tùy theo các hình thức kích dục, quan hệ tình dục.

Hiện tại cơ sở này đã bị xử phạt hành chính 25 triệu đồng, riêng các nhân viên, quản lý, lễ tân được gia đình bảo lãnh để công an tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý sau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang