Xóa sổ đường dây thầu đề “khủng” hoạt động tinh vi ở TPHCM

Thứ Ba, 04/01/2022 16:21  | Hồng Nhung

|

(CAO) Hằng ngày, Đồng với các đối tượng thông qua tin nhắn zalo, viber… để nhận và chuyển giao các phơi đề với tổng giá trị từ 200 đến 300 triệu đồng mỗi ngày.

6 đối tượng bị bắt giữ.

Ngày 4/1, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Đồng (SN 1977, ngụ huyện Bình Chánh), Lê Thanh Hùng (SN 1977, ngụ huyện Bình Chánh), Huỳnh Quốc Huy (SN 1977, ngụ quận Bình Tân), Nguyễn Thị Xiếu (SN 1961, ngụ quận Bình Tân), Phạm Thi Quỳnh Như (SN 1977, ngụ huyện Bình Chánh) và Trần Thị Thu Thủy (SN 1988, ngụ quận Bình Tân) về hành vi tổ chức đánh bạc.

Sau thời gian theo dõi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Bình Tân khám phá chuyên án tổ chức đánh bạc dướii hình thức ghi số đề, tạm giữ 6 đối tượng trong đường dây.

Nguyễn Văn Đồng tại cơ quan công an.

Đường dây này hoạt động rất kín kẽ, với thủ đoạn rất tinh vi. Để qua mắt cơ quan chức năng, các đối tượng lợi dụng công nghệ cao như zalo, viber, telegram… để làm phương tiện cho hoạt động tổ chức cờ bạc.

Hàng ngày, đối tượng Đồng và các chân rết liên lạc với nhau bằng nhiều hình thức như gọi điện thoại, nhắn tin qua các ứng dụng mạng xã hội để ghi, nhận và chuyển giao các phơi đề với tổng giá trị từ 200 đến 300 triệu đồng mỗi ngày.

Tang vật thu giữ được từ các đối tượng gồm 6 chiếc điện thoại di động có chứa thông tin giao dịch ghi nhận các phơi đề; các bảng số lô đề và một số dụng cụ sử dụng cho việc tô chức đánh bạc, ghi số đề.

Hiện Công an quận Bình Tân đang tiếp tục điều tra, mở rộng và hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang