Bến Tre:

Trộm 5 chỉ vàng của chú ruột rồi trốn khỏi địa phương

Thứ Ba, 05/07/2016 18:35

|

(CAO) Không tiền tiêu xài, Sang đã lẻn vào nhà chú ruột "cuỗm" tài sản rồi trốn khỏi địa phương.

Chiều ngày 4-7, tin từ cơ quan Công an huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre cho biết, họ vừa bắt giữ Nguyễn Thanh Sang, (SN 1994, ngụ ấp Hòa Bình, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc), theo lệnh truy nã hành vi "trộm cắp tài sản".

Theo hồ sơ tại công an trước đó, vào khoảng 18 giờ chiều ngày 14-5, lợi dụng gia đình chú ruột là ông Nguyễn Văn Quang (47 tuổi, ngụ cùng địa phương) không người trông giữ nên y đã đột nhập vào lục lọi và trộm 5 chỉ vàng 24k trong đó gồm 1 vòng đeo tay nữ, 1 mặt dây chuyền và 2 nhẫn vàng.

Sau đó, y đem bán số vàng trên lấy tiền tiêu xài cá nhân, về phần gia đình ông Quang khi phát hiện mất trộm số tài sản trên đã trình báo công an địa phương. Qua công tác rà soát đối tượng, cơ quan chức năng xác định thủ phạm là đứa cháu ruột của khổ chủ nên mời Sang đến làm việc nhưng tên này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Đối tượng Sang được di lí từ Đồng Nai về Bến Tre để tiến hành làm rõ hành vi

Mới đây, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan công an huyện Mỏ Cày Bắc đã phối hợp công an huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai vây bắt Sang khi y đã lẫn trốn tại nhà người quen ở xã Long An, huyện Long Thành.

Khai báo với công an, tên Sang đã thừa nhận hành vi của mình. Với lý do không có tiền tiêu xài, biết nhà chú ruột có tài sản nên đã thừa cơ hội nhà vắng chủ đột nhập vào trộm số vàng trên bán được hơn 11 triệu đồng.

Được biết, Sang vừa mãn hạn tù chưa được bao lâu về hành vi trộm cắp tài sản thì lại tiếp tục tái phạm hành vi trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang