'Trộn' ma túy đá vào nem chua vẫn không thoát

Thứ Năm, 27/08/2015 08:53  | Văn Tình

|

(CAO) Sau khi mua 4,7gam ma túy “đá”, Thành giấu vào trong bọc nem chua rồi thuê xe taxi đưa về quê sử dụng và bán lại cho các con nghiện thì bị lực lượng Cảnh sát cơ động phát hiện bắt giữ.

Đối tượng Lê Văn Thành cùng tang vật

Lúc 0 giờ ngày 26-8, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nghệ An trong lúc tuần tra kiểm soát trên địa bàn phường Bến Thủy (TP. Vinh, Nghệ An) thì phát hiện một đối tượng thuê chiếc xe taxi của hãng Vạn Xuân mang BKS: 37V-4212 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau khi yêu cầu dừng lại để kiểm tra hành chính, lực lượng Cảnh sát cơ động thấy có một bọc nem chua để dưới ghế ngồi của vị khách đi xe. Khám xét kỹ trong bọc nem chua này, lực lượng phát hiện trong đó có 1 gói giấy bạc đựng 5 mẫu kết tinh màu trắng, nghi là ma túy “đá” có trọng lượng 4,7gam.

Ngay sau đó, đối tượng cùng tang vật được đưa về trụ sở Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nghệ An để xác minh làm rõ.

Tại đây, đối tượng khai tên là Lê Văn Thành (28 tuổi, trú thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Thành thừa nhận những mẫu kết tinh trên là ma túy “đá”, được hắn mua của một phụ nữ trước cổng Bến xe Vinh với giá 7 triệu đồng để đưa về quê sử dụng và bán lại cho các con nghiện.

Hiện Phòng Cảnh sát cơ động đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao Lê Văn Thành cùng tang vật cho Công an TP. Vinh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang