Trốn truy nã, chở con đi bán vé số, vẫn bị phát hiện bắt giữ

Thứ Tư, 19/01/2022 17:28  | Lê Long

|

(CAO) Đối tượng phạm tội môi giới mại dâm bị TAND huyện Xuân Lộc, Đồng Nai kết án 3 năm tù giam, nhưng do đang nuôi con nhỏ nên được cho tại ngoại và kết quả là cô ta đã bỏ trốn.

Trưa 19-1, Công an thị xã La Gi, Bình Thuận cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Thị Loan (SN  1985, tạm trú tại Khu 6, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc) cho Công an tỉnh Đồng Nai.

Hình ảnh Trần Thị Loan bị camera an ninh theo dõi khi đi bán vé số

Theo đó, với tội danh “Môi giới mại dâm”, năm 2017 Trần Thị Loan bị TAND huyện Xuân Lộc kết án 3 năm tù giam. Tuy nhiên, lúc này Loan đang nuôi con nhỏ nên được tạm thời chưa thi hành án. Lợi dụng điều này, Loan đã bỏ trốn khỏi địa phương từ đó.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an Đồng Nai đã ra Quyết định truy nã số 13/QĐTN-CQTHADS-P10 ngày 10-7-2020 đối với Loan.

Ngay khi nhận được thông báo từ Công an Đồng Nai về việc truy nã người bị kết án phạt tù trốn thi hánh án, Công an thị xã La Gi đã thông báo rộng rãi đến người dân và rà soát địa bàn.

Qua thời gian nhiều tháng theo dõi nắm bắt tình hình, Công an nắm được nguồn tin đối tượng Loan đang tạm cư trên địa bàn giáp ranh giữa xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân và xã Tân Phước, thị xã La Gi, hành nghề bán vé số. Mỗi lần đi bán vé, Loan điều khiển xe máy chở theo con nhỏ.

Di lý Trần Thị Loan giao cho Công an Đồng Nai

Sau khi kiểm tra, xác định nhân dạng, tung tích đúng đối tượng. trong lúc Loan đang bán vé số tại phường Tân thiện, Công an phường Tân Thiện đã mời Loan về trụ sở lấy lời khai. Tại cơ quan công an, với những chứng cứ không thể chối cãi, Loan đã phải cúi đầu thừa nhận 

Sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý, Công an thị xã La Gi đã bàn giao đối tượng truy nã để di lý về Công an Đồng Nai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang