Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái nguy kịch nghi bị 9 ‘vật thể’ cắm vào đầu

Thứ Ba, 18/01/2022 18:21

|

(CAO) Cơ quan Công an đã vào cuộc và mời một số người lên làm việc sau khi có thông tin bé gái bị 9 vật nghi là đinh trong đầu đang trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 18-1, nguồn tin từ Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 3 tuổi trú tại xã Canh Nậu nhập viện trong tình trạng nguy kịch di do bị đinh cắm vào đầu.

Công an huyện này đã mời một số người lên làm việc và hiện chưa có kết luận về sự việc trên. Công an huyện Thạch Thất vẫn đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Trước đó, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cho biết, chiều 17-1, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho bé gái 3 tuổi ở xã Canh Nậu trong tình trạng hôn mê, co giật do mẹ bé đưa vào.

Hình ảnh chụp chiếu cho thấy, đầu bé gái có 9 dị vật nghi là đinh cắm vào đầu.

Sau đó, các bác sĩ đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Qua chẩn đoán sơ bộ, bé gái này nghi viêm màng não và sau hơn 1 giờ tích cực điều trị sức khoẻ của bệnh nhi tốt hơn, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất chuyển bé tới Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiếp tục điều trị.

Theo ông Kiên, sau khi Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiến hành chụp cắt lớp nhận thấy có 9 vật nghi là đinh bắn vào sọ của bé gái. Hiện sức khoẻ của bé gái này tiên lượng nguy kịch.

Sau khi thấy dấu hiệu bất thường, phía Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất đã báo Công an huyện vào cuộc điều tra.

Đại diện phòng Công tác xã hội, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang làm việc với cơ quan công an về trường hợp trên.

Trong một diễn biến liên quan, ông Nguyễn Công Hiệu, Phó giám đốc Trung tâm Tư vấn và dịch vụ truyền thông – phụ trách Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em (số 111) cho biết, trưa cùng ngày, tổng đài nhận được một cuộc điện thoại "cầu cứu" của ông nội bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành với nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Theo đó, cuộc gọi của ông nội cháu bé mong muốn Tổng đài 111 hỗ trợ kết nối với cơ quan chức năng làm rõ vì sao cháu gái mình có những thương tích trên cơ thể. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, tổng đài đã chuyển ngay cho Trung tâm công tác xã hội Hà Nội.

"Ông nội cháu bé không ở cùng nên trưa nay, sau khi nắm được thông tin đã điện đến Tổng đài nhờ hỗ trợ. Trung tâm Công tác xã hội đã liên hệ với Bệnh viện Xanh Pôn và công an. Được biết, phía Bệnh viện Xanh Pôn sau khi tiếp nhận ca này thấy dấu hiệu nghi ngờ đã báo cho Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình. Sau đó, Công an huyện Thạch Thất cũng đã biết và nắm thông tin", ông Hiệu chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang