Truy bắt thanh niên bịt mặt xông vào ngân hàng đe doạ cướp tiền

Thứ Năm, 26/11/2020 22:15  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đến khuya 26-11, lực lượng chức năng TP.Biên Hoà (Đồng Nai) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, trích xuất hệ thống camera an ninh để điều tra làm rõ vụ việc đột nhập vào phòng giao dịch Hoá An của ngân hàng Agribank cướp tài sản.

Phòng giao dịch ngân hàng nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, một thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang đen, đeo găng tay, mang ba lô vào bên trong phòng giao dịch Hoá An của Agribank chi nhánh Bắc Đồng Nai trên QL1K (P.Hoá An, TP.Biên Hoà), đưa ra một túi đen giống quả lựu đạn để uy hiếp khách hàng và nhân viên trong phòng giao dịch.

Hình ảnh trích xuất camera an ninh thời điểm xảy ra vụ việc.
Nam thanh niên mặc áo đen bỏ chạy ra bên ngoài QL1K.

Vụ việc đã khiến nhiều người một phen hoảng loạn, tháo chạy ra bên ngoài.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường ghi nhận vụ việc, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm, truy tìm nam thanh niên.

Thông tin từ ngân hàng cho biết, do thường xuyên quán triệt về đảm bảo an ninh, an toàn hoạt động, trang bị đầy đủ hệ thống báo động; thường xuyên phối hợp với các cơ quan chức năng tập huấn, diễn tập các tình huống để chủ động phòng ngừa và luôn nhắc nhở cán bộ nhân viên cảnh giác, xử lý các sự cố bất ngờ, nên lực lượng bảo vệ ngân hàng đã kịp thời phản ứng và bảo vệ an toàn tuyệt đối người và tài sản của ngân hàng. Đối tượng đã hoảng sợ và tháo chạy. hiện ngân hàng đang tích cực phối hợp với Công an điều tra, truy bắt đối tượng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang