Truy nã đối tượng tham gia vụ cướp dưới cầu Tân Thuận ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 04/12/2020 09:53

|

(CAO) Nghi nam thanh niên ngồi trên xe máy gần chỗ nhậu là người đã dàn cảnh lấy trộm 1 triệu đồng của người phụ nữ bán cà phê, Hưng cùng nhóm bạn lao đến đánh đập rồi cướp tài sản của nạn nhân.

Ngày 2-12, Công an Q.4, TP.HCM cho biết, vừa ra quyết định truy nã Lê Trọng Hưng (16 tuổi, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Trước đó, vào khuya 11-6, Hưng cùng nhóm bạn ngồi nhậu dưới chân cầu Tân Thuận 2 (P.18, Q.4). Trong lúc ngồi nhậu, một thành viên trong nhóm ra quán cà phê gần mua đồ.

Đối tượng Hưng bị công an truy nã về tội cướp tài sản

Tại đây, người này được bà bán cà phê cho biết vừa bị một thanh niên chưa rõ lai lịch dàn cảnh lấy trộm 1 triệu đồng. Khi quay về bàn nhậu, người này kể câu chuyện trên cho cả nhóm cùng nghe.

Một lúc sau, các đối tượng phát hiện anh Phạm Ngọc Bảo (24 tuổi, ngụ Q.4) đang ngồi trên trên chiếc xe máy có đặc điểm nhận dạng giống với miêu tả của người phụ nữ bán cà phê nên cả nhóm bàn nhau “ra tay nghĩa hiệp”.

Hưng cùng nhóm bạn liền lấy cây gỗ đến đánh anh Bảo khiến nạn nhân phải vứt xe máy và điện thoại lại bỏ chạy. Sau đó, Hưng cùng đồng bọn lấy chiếc điện thoại và xe máy của nạn nhân bỏ đi thì bị công an phát hiện, đưa về trụ sở để điều tra.

Trong quá trình công an củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật, đối tượng Hưng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan công an đề nghị đối tượng Lê Trọng Hưng nhanh chóng ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Đồng thời, cũng trong vụ án này, cơ quan công an đang tạm giữ một chiếc xe máy kiểu đáng Wave (hiệu Wamus) màu đỏ, BKS: 54R1-2089, số khung: RNDWCH0ND61Y0067, số máy: VDGZS152FMHWM00000667.

Qua Báo Công an TP.HCM, ai phát hiện Lê Trọng Hưng và chủ nhân của chiếc xe trên xin báo về Công an Q.4, TP.HCM, số 78-80 Nguyễn Trường Tộ, (Phường 12, Quận 4), ĐT: 0283.9402042 gặp đồng chí Lục Ngọc Huy hoặc báo ngay cho cơ quan chính quyền địa phương nơi gần nhất. Nếu ai cố tình che giấu Lê Trọng Hưng sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang