Một nhân viên thu hồi nợ bị đâm trọng thương

Thứ Tư, 02/12/2020 16:56

|

(CAO) Sau khi bị chồng của nữ khách hàng dùng dao thái lan đâm trọng thương, anh Lê Tùng Dương (nhân viên thu hồi nợ tại nhà của một công ty tài chính) đã được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu tại một phòng khám đa khoa tại huyện Bình Chánh, TPHCM.

Trước đó vào khoảng 16 giờ 30 ngày 30-11, nhóm 3 nhân viên của một công ty tài chính liên lạc với chị Phạm Thị Minh An (ngụ G4/10 ấp 7, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) để thông báo, sẽ xuống nhà thu tiền trả góp theo hợp đồng vay mượn của khách hàng.

Khi vừa tới trước địa chỉ nhà của chị Minh An, các nhân viên thu hồi nợ có điện thoại thông báo tới khách hàng. Tuy nhiên chủ nhà chưa đồng ý gặp mặt và yêu cầu nhóm nhân viên tiếp tục chờ thêm ít phút.

Sau đó không lâu, một người đàn ông tự xưng là chồng của chị Phạm Thị Minh An đi cùng khoảng 10 người lạ mặt đã bất ngờ xuất hiện phía trước địa chỉ G4/10 ấp 7 lớn tiếng.

Nạn nhân Lê Tùng Dương được người dân đưa đi cấp cứu

Người này bất ngờ lấy từ chiếc tủ bán hàng của vợ ra một con dao và đâm nhiều nhát lên người của anh Lê Tùng Dương (một trong 3 nhân viên của công ty tài chính) khiến người này ngã gục tại chỗ.

"Thấy sự việc diễn biến quá bất ngờ, chúng tôi đã la lớn và gọi cho công an địa phương để tìm sự cầu cứu" - anh Trần Văn Vũ N., một nhân viên trong nhóm thu hồi nợ kể lại.

Nạn nhân ngay sau đó được các đồng nghiệp và người dân đưa tới một phòng khám đa khoa nằm trên đường tỉnh lộ 10 để cấp cứu.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra

Nhận được trình báo của người dân về vụ ẩu đả trên, công an xã Lê Minh Xuân cùng các lực lượng chức năng khác của công an H.Bình Chánh ngay sau đó có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Người nhà của nạn nhân Lê Tùng Dương cho biết, kể từ sau khi sự việc đáng tiếc này xảy ra, số điện thoại của Dương liên tục nhận được nhiều cuộc gọi từ người lạ yêu cầu làm hòa, viết đơn bãi nại thậm chí hăm dọa gia đình Dương nếu tiếp tục yêu cầu công an điều tra.

Còn các nhân viên khác trong nhóm thu hồi nợ này cũng chia sẻ thêm, lần gặp mặt này với khách hàng An là cuộc hẹn thứ 3 do người này chủ động sắp xếp sau nhiều lần từ chối gặp mặt.

Trao đổi với PV Báo Công an TPHCM, đơn vị quản lý nhân viên Dương cho biết, nhân viên này đã thực hiện các thủ tục nhắc nợ theo quy định hiện hành. Hành vi tấn công manh động của gia đình khách hàng là hoàn toàn bất ngờ đối với nhân viên Dương".

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra công an huyện Bình Chánh tiếp tục điều tra và xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang