Truy tố đối tượng giết vợ ngay tại tòa

Thứ Ba, 11/12/2018 17:59

|

(CAO) Chiều 11-12, nguồn tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Hùng (SN 1976, trú tổ dân phố 3, xã phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) về tội “Giết người”.

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng

Theo cáo trạng, Hùng và chị Nguyễn Thị Bích Thuận (SN 1974) cưới nhau từ năm 2003 và có 3 người con. Hùng thường xuyên say rượu, rồi về nhà chửi bới, đánh đập chị Thuận, nên chị này đã làm đơn gửi đến TAND thị xã Buôn Hồ để giải quyết việc ly hôn.

Sáng 11-9-2018, Hùng và chị Thuận được TAND thị xã Buôn Hồ triệu tập đến trụ sở tòa án để tiến hành hòa giải. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, buổi hòa giải tại TAND thị xã Buôn Hồ kết thúc với kết quả hòa giải không thành. Chị Thuận yêu cầu được ly hôn nhưng Hùng không đồng ý.

Khi ra về đến tiền sảnh của tòa án, Hùng đề nghị vợ rút đơn nhưng không được. Do nghi ngờ chị Thuận cặp bồ với người đàn ông khác, trước khi lên tòa Hùng đã mua một con dao gọt hoa quả thủ trong người, hắn liền rút dao đâm nhiều nhát vào người khiến chị Thuận gục tại chỗ.

Người dân có mặt tại TAND đã lao vào khống chế, tước con dao trên tay Hùng. Chị Thuận nhanh chóng được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ, nhưng tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang