Tử hình kẻ giết, hiếp thiếu nữ chăn dê

Thứ Ba, 05/06/2018 11:42  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Bị từ chối quan hệ, nam công nhân liền dùng tay bóp chết nạn nhân. Sau khi giết hại, hắn còn lôi xác hiếp dâm thi thể 2 lần. Vụ án từng gây phẫn nộ và xôn xao dư luận tại địa phương.

Sáng ngày 5-6, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh An Giang tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án “giết người” và “hiếp dâm” đối với bị cáo Lâm Văn Đởi (22 tuổi, ngụ ấp Rò Leng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, An Giang). Đởi bị TAND tuyên tổng hình phạt là tử hình và buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 155 triệu đồng.

Lâm Văn Đởi tại tòa

Theo nội dung cáo trạng, Đởi là công nhân của Công ty TNHH liên doanh khai thác và chế biến Antraco An Giang. Người này thường xuyên đến nhà ông Trần Văn Để (cùng địa phương) uống rượu, bia và nảy sinh tình cảm với con ông là T.T.T.H.

Khoảng 9 giờ ngày 3-1-2018, Đởi cùng 7 thanh niên đến nhà ông Để tổ chức nhậu. Lúc này y thấy H. đi chăn dê về ăn cơm và nằm nghỉ trên giường nảy sinh ý định giao cấu.

Đến khoảng 12 giờ 30 phút, thấy H. chuẩn bị đi chăn dê nên Đởi hỏi địa điểm. Đang nhậu Đởi bỏ đi tìm H. nhưng không gặp đành trở lại nhà ông Để tiếp tục uống bia.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, Đởi nói dối với mọi người bị say và lấy xe gắn máy đi tìm H. Thấy H. đứng chăn dê dưới chân núi Mồ Côi liền dựng xe ở mé đường, rồi lội bộ vô kêu chị này cho quan hệ tình dục.

Bị từ chối nên Đởi và H. xảy ra cự cãi. Cơn dục vọng nổi lên, Đởi gạt chân H. té ngã, rồi dùng vũ lực khống chế với ý định cưỡng hiếp cho bằng được.

Nơi Đởi giết và hiếp dâm nạn nhân

H. chống cự dữ dội và la lên lập tức Đởi dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến khi tắt thở. Lúc Đởi lấy điện thoại của nạn nhân văng đi nơi khác bất ngờ cô gái cử động. Lúc này, hắn tiếp tục đánh và siết cổ nạn nhân cho đến chết.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, hắn còn kéo nạn nhân đi 1 đoạn rồi tiếp tục hiếp dâm lần 2. Sau đó hắn về nhà nằm nghỉ và bị công an bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang