Chế ‘gậy tự sướng’ thành hung khí đi cướp giật

Thứ Ba, 05/06/2018 08:18  | Huệ Trinh

|

(CAO) Từ cây “tự sướng” dùng để hỗ trợ chụp ảnh, hai thanh niên trẻ đã gắn thêm hai đấu sắt nhọn bén lẹm dùng làm hung khí uy hiếp và chống trả khi đi cướp giật.

Đang gây án thì chúng bị Đội Hình sự Đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự bắt gọn, thu hung khí và tang vật, cùng phương tiện gây án.

Đội hình sự Đặc nhiệm (Đội 3) Phòng CSHS bàn giao hồ sơ, hai đối tượng Lương Ngọc Quý (SN 2000) và Trương Hoàng Khánh Duy (SN 2002, cùng ngụ TP.HCM) và tang vật cho công an phường 15, quận 10 xử lý vào lúc 19 giờ, ngày 4-6-2018.

Hai đối tượng Lương Ngọc Quý (ảnh trái) và Trương Hoàng Khánh Duy

Trước đó vào lúc 16 giờ 40 cùng ngày, trên đường tuần tra đến trước công viên Lê Thị Riêng trên đường Cách Mạng Tháng Tám (P15, Q10), bị tổ trinh sát Đội 3 phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy BS: 59U1-287.37 áp sát giật điện thoại di động hiệu Samsung của một nam thanh niên nên tăng tốc truy đuổi.

Đến đường Trường Sơn, với sự hỗ trợ của các đồng nghiệp Công an quận 10, hai tên cướp giật Lương Ngọc Quý và Trương Hoàng Khánh Duy đã bị khống chế bắt giữ khi chưa kịp dùng hung khí để chống trả.

Hung khí, tang vật và phương tiện gây án

Kiểm tra người Qúy và Duy, trinh sát thu giữ tang vật là máy điện thoại Samsung, cùng một cây hung khí có hai đầu sắc nhọn được chế thành từ cây chụp hình “tự sướng”. Hai đối tượng khai nhận dùng vật này làm hung khí chống trả khi bị công an hoặc người dân truy bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang