Băng gây ra 17 vụ trộm, cướp liên tỉnh ở miền Tây sa lưới

Chủ Nhật, 03/06/2018 22:01  | Hữu Vinh

|

(CAO) Ngày 3-6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Tiền Giang cho biết, vừa phối hợp các đơn vị nghiệp vụ bắt khẩn cấp một nhóm thanh niên gây ra ít nhất 17 vụ trộm, cướp giật tài sản của người dân trên địa bàn các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Long An...

Theo kết quả điều tra ban đầu, sau khi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang xảy ra nhiều vụ trộm cướp thì Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ lập chuyên án đấu tranh truy bắt các nghi phạm.

Qua công tác điều tra sàng lọc, ngày 1-6, các trinh sát đã bao vây nơi ở và tóm gọn các nghi phạm gồm: Võ Quốc Vinh biệt danh "Vinh chùa" (28 tuổi); Trần Thành Tài, biệt danh "Tài ngọng" (27 tuổi); Nguyễn Thành Quang, biệt danh "Quẹo" (27 tuổi) và Nguyễn Hoàng Quân, biệt danh "Bờm" (29 tuổi), tất cả cùng ngụ TP.Mỹ Tho, Tiền Giang.

Tiến hành khám xét phòng trọ của các nghi phạm, công an thu giữ nhiều tang vật gồm 4 xe máy các nhãn hiệu: Exciter, Airblade, Suzuki Sport, Wave, 1 đoản bẻ khóa, 2 dao xếp, 7 điện thoại di động, chứng minh nhân dân, áo khoác, trên 5 triệu đồng cùng một số tang vật khác.

Thủ đoạn của nhóm này là rảo quanh các tuyến đường trong nội ô của TP.Mỹ Tho và một số đoạn đường vắng để tìm “con mồi”, sau đó các đối tượng bẻ khóa, đột nhập vào nhà dân trộm tài sản, đến lúc bị bắt băng trộm cướp trên đã thực hiện trót lọt 17 vụ trộm cắp, cướp giật tài sản của người dân ở địa bàn các tỉnh Tiền Giang, Long An và Bến Tre...

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự công ban tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra mở rộng.

Quân
Vinh
Quang
Tài

Bình luận (0)

Lên đầu trang