"Cất vó" băng cướp hoành hành tại Biên Hòa

Thứ Bảy, 02/06/2018 20:46  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 2-6, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ một số nghi can trong băng nhóm chuyên sử dụng hung khí nóng để cướp giật tài sản người đi đường.

Tin ban đầu, có khoảng 10 nghi can liên quan đã bị bắt giữ để điều tra về các hành vi cướp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội và không tố giác tội phạm, trong đó có: Nguyễn Văn Đương (SN 1994); Đỗ Văn Mích (SN 1997); Diệp Quốc Huy (SN 2001); Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995); Lê Hùng Phi (SN 1996); Võ Phúc Duy (SN 2003); Trương Văn Tèo (SN 1991); Nguyễn Đức Thắng (SN 1995); Lương Thế Khang (SN 2000) và Cao Hồng Phi (SN 1996)...

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Đương khai nhận là người cầm đầu băng cướp, đã thực hiện cả chục vụ cướp tài sản trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Khi đi "ăn hàng" các đối tượng trong băng nhóm thường mặc đồ đen, đeo khẩu trang, mang theo dao, mã tấu, bình xịt hơi cay để áp sát “con mồi” cướp giật tài sản.

Các đối tượng gây án rất manh động thường dùng mã tấu chém nạn nhân, rồi cướp xe.

Sau khi cướp được tài sản, 2 đối tượng Nguyễn Đức Thắng và Lương Thế Khang đưa đi tiêu thụ và chia cho các đối tượng tiêu xài cá nhân.

Theo Công an TP.Biên Hòa, ngoài các vụ cướp xảy ra tại một số tuyến đường vắng người ở các khu công nghiệp, nhóm đối tượng trên còn khai đã gây ra nhiều vụ cướp điện thoại di động của người đi đường trên quốc lộ 51 và quốc lộ 1A, đoạn tránh TP.Biên Hòa.

Hiện, Công an TP.Biên Hòa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Công an lấy lời khai đối tượng trong băng cướp
Hung khí dùng đi gây án của băng nhóm
Hàng chục nghi can bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Bình luận (0)

Lên đầu trang