Hàng xóm bàng hoàng trước vụ cô gái bị giết, chặt xác

Thứ Hai, 04/06/2018 19:42

|

(CAO) Đến 18 giờ chiều nay (4-6), người dân tại hẻm 146 đường số 8, quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ nam thanh niên sát hại, chặt xác người yêu đem phi tang do ghen tuông.

Dù trời đã nhá nhem tối nhưng vẫn có rất đông người dân kéo đến khu vực hiện trường vụ án mạng để nghe ngóng thông tin và không khỏi kinh hoàng trước sự man rợ của đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai) sát hại rồi phân xác bạn gái đem lên Tây Ninh phi tang.

Nhiều người chưa hết bàng hoàng trước thông tin về vụ án mạng

Cô Mai, một người hàng xóm sống gần phòng trọ nơi xảy ra án mạng cho biết, chiều nay thấy công an xuống khám phòng trọ. Lúc đầu cô tưởng có chuyện bắt bớ gì, nhưng khi nghe xong vụ án mạng thì tự nhiên tay chân bủn rủn luôn. “Không hiểu tụi nhỏ giờ yêu nhau sao mà ghen tuông dã man quá”, cô Mai nói.

Theo những người hàng xóm cho biết, đối tượng Hiếu về thuê nhà cách đây chưa lâu nhưng sống khá khép kín, ít giao thiệp với những người xung quanh. Còn nạn nhân là chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh) không sống tại đây nhưng thỉnh thoảng có ghé qua phòng trọ này chơi. “Trước đó chưa lâu Hiếu này còn chở cô bé đi ăn, vậy mà không hiểu sao lại lạnh lùng đến vậy?”, một người hàng xóm nói.

Chú Phúc – một bảo vệ khu phố vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết mình sống tại đây gần 20 năm nhưng chưa từng thấy vụ án nào man rợ và kinh hoàng đến vậy. “Hàng năm khu phố này đều đạt tiêu chuẩn khu phố văn hóa. Khi nghe tin vụ giết người phân xác đưa đi phi tang, tôi không dám tin rằng có người lại ác đến như thế”, chú Phúc lắc đầu.

Trong khi đó, những người bạn của nạn nhân khi nghe tin đều choáng váng, không dám tin rằng người bạn hiền dịu, xinh xắn, có nụ cười dễ thương lại bị sát hại dã man đến vậy. Theo những người bạn của cô gái xấu số cho biết, nghi can Vũ Ngọc Hiếu là bạn trai cũ của N.

Những lời chia buồn của bạn bè trên facebook nạn nhân

Rất nhiều những lời chia buồn, nhắn nhủ của bạn bè gửi đến cô bạn “có nụ cười dễ thương, cá tính và hiền lành nhất” và cầu mong cho cô gái trẻ ra đi thanh thản. “Tau không tin đây là sự thật mi à, tau đau lòng lắm”, một người bạn có nickname “Candy Tran” viết trên facebook của nạn nhân.

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM cho biết, ngày 4-6, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh bắt quả tang Vũ Ngọc Hiếu đang đi phi tang các phần thi thể nghi của người. Qua đấu tranh, Hiếu khai nhận do ghen tuông nên sát hại bạn gái tại một phòng trọ nằm trong hẻm 146 đường số 8 (P. 11, Q. Gò Vấp) vào ngày 31-5 rồi phân xác đem lên Tây Ninh phi tang.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang