Vụ nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh bị sát hại:

Đập gạch vào đầu nữ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại

Thứ Ba, 05/06/2018 10:44  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thấy chị T. đến thuê nhà ở có nhan sắc, Tú nảy sinh ý định cưỡng hiếp. Y đã dùng gạch đập vào đầu nạn nhân sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ đang học tại một trường sân khấu điện ảnh được phát hiện chết nghi có dấu hiệu bị cưỡng hiếp trong phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai, trong tối 4-6, Cơ quan công an Hà Nội đã bắt được nghi phạm gây án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở phường Hàng Bột).

Bước đầu Tú đã thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, thời gian qua Tú thuê phòng trong ngôi nhà 4 tầng trong ngõ nằm trên phố Nguyễn Phúc Lai, hiện đã đến hạn phải bàn giao trả phòng.

Tú phát hiện chủ nhà chuẩn bị cho chị T. (trú phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) đến thuê lại để làm địa điểm bán hàng online. Sau một lần thấy chị T. xuất hiện tại ngôi nhà trên để gặp chủ nhà và thấy chị này có nhan sắc, Tú đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp nạn nhân.

Nghi phạm Tú xuất hiện tại hiện trường vụ việc.

Đến tối 3-6, khi biết chị T. đến để xem nhà một mình ở tầng 3, Tú đi theo sau mở cửa và lợi dụng lúc cô gái trẻ không để ý, gã dùng gạch đập vào đầu chị T., thấy nạn nhân không thể chống cự gã tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Sau đó, Tú khóa cửa nhà bỏ trốn và bị lực lượng công an truy xét, bắt giữ sau đó.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, tối 3-6, họ thấy Tú vẫn còn đi lại ở khu trọ. Tuy nhiên, khoảng 21 giờ cùng ngày khi khu vực bắt đầu xôn xao. Sau khi tìm hiểu, người dân được biết tối cùng ngày, chị T. đến phố Nguyễn Phúc Lai tìm phòng thuê trọ và gia đình chờ lâu không thấy về.

Bất ngờ gia đình chị T. nhận được điện thoại do người lạ gọi từ máy điện thoại di động của chị T. thông báo rằng chiếc điện thoại này bị rơi ngoài đường. Sau khi đi tìm kiếm, người thân của chị T. phát hiện xe máy của chị để trong ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai.

Chị Lan người thuê trọ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nữ sinh bị sát hại.

Đồng thời, người thân bàng hoàng phát hiện chị T. đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp, liền báo cho lực lượng công an.

Sáng 5-6, người dân tại khu vực phố Nguyễn Phúc Lai vẫn chưa hết sợ hãi khi nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh bị sát hại.

Anh Hoà (người dân thuê trọ) mở cửa cho biết, nhiều người trong nhà nói, tối 3-5, có thấy cô gái đến hỏi thuê phòng. Sau đó, diễn biến vụ việc thế nào mọi người đều không ai biết.

“Đến khoảng 21 giờ tối, vợ tôi nghe thấy tiếng la hét trên tầng 3 phát ra. Thế nhưng, tưởng rằng chỉ là chuyện cãi vã trai gái bình thường nên không đi lên. Đến chiều qua, mọi người trong khu nhà trọ mới ngỡ ngàng”, anh Hoà nói.

Nữ sinh dự định thuê phòng tại đây để kinh doanh nhưng nào ngờ...
Căn phòng xảy ra án mạng đã được niêm phong.

Còn chị Lan cùng hai người khác thuê trọ ở tầng 2 cho biết, bản thân không hề biết chuyện nữ sinh bị sát hại ở tầng 3. Mãi đêm qua chị đi làm về mới hay tin.

Chị Lan cũng như anh Hòa đều nghe tiếng động phát ra từ hiện trường nơi nữ sinh bị sát hại nhưng không nghĩ sự việc lại diễn ra tồi tệ đến vậy.

“Tôi nghe thấy tiếng động rất lớn. Cả tối qua tới giờ chúng tôi vẫn chưa hết sợ hãi. Mọi người trọ ở tầng 3 vì sợ quá cũng chuyển đi ở nhờ nhà khác”, chị Lan nói.

Nguyễn Anh Tú mới tới đây thuê trọ được khoảng 2 tháng nay. Tuy nhiên, Tú làm gì, mối quan hệ thế nào thì không ai hay biết bởi chưa giao tiếp với người đàn ông này bao giờ. 

Như  Báo Công an TP.HCM đưa tin, tối 4-6, người dân đã phát hiện chị T. tử vong và báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, nhà chức trách đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cô gái trẻ tử vong.

Chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa và quần áo xộc xệch, nghi bị hãm hiếp rồi bị sát hại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Hà Nội đã xác định được nghi phạm chính là đối tượng Tú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang