Tước đoạt mạng người chỉ vì dĩa trái cây

Thứ Hai, 20/07/2015 16:38  | Kim Phát

|

(CAO) Sau khi nhậu nhẹt, nhớ lại việc bị đổ dĩa trái cây ở quán karaoke, một bợm nhậu đã gây sự rồi dùng dao đâm chết người.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM chiều 20-7 cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Võ Thành Nghĩa (27 tuổi, quê Long An) về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.

Võ Thành Nghĩa và Trần Văn Út là bạn bè, chiều 14-4-2015 cả hai rủ một số người bạn khác đi nhậu thịt chó sau đó đến quán karaoke Mi Nhon (phường Hiệp Thành, quận 12) ca hát.

Khi vào quán, nhân viên đem dĩa trái cây lên bàn thì Út cho rằng trái cây bị hư nên đổ bỏ. Thấy bạn có hành vi quá đáng nên Nghĩa lớn tiếng và cả hai cự cãi nên Út bỏ về trước.

Sau khi hát karaoke, Nghĩa đến nhà người quen tiếp tục nhậu nhẹt. Tại đây Nghĩa thấy Trần Minh Hùng (28 tuổi, ngụ quận 12) đang ngồi uống rượu còn Út nằm đung đưa trên võng.

Nhớ lại chuyện Út đổ dĩa trái cây, Nghĩa đến cãi nhau với Út rồi bất ngờ lấy cái chén trên bàn nhậu của Hùng ném xuống đất.

Cho rằng hành vi của Nghĩa là hỗn láo, xấc xượt nên Hùng đã dùng dao đâm vào mặt và tay Nghĩa.

Nghĩa thấy con dao gần đó nên cũng chụp dao xông vào đâm trúng mạng sườn của Hùng. Hùng được nhóm bạn nhậu đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi nhập viện. Riêng Nghĩa sau khi biết Hùng chết đã ra công an đầu thú ngay hôm sau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang