Cặp đôi cạy cửa cuốn tiệm thuốc tây đột nhập vơ vét tài sản

Thứ Bảy, 31/12/2022 11:18

|

(CAO) Đột nhập nhà thuốc giữa đêm khuya, lục lọi tìm tài sản để trộm cắp, phát hiện có con heo đất, kẻ gian liền trộm luôn và tẩu thoát. Theo trình báo của chủ tiệm thuốc, trong con heo đất chứa hơn 20 triệu đồng và số tiền mặt hơn 15 triệu đồng tại quầy cũng bị mất.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, khoảng 1 giờ 13 ngày 25-12-2022, lợi dụng lúc nhà thuốc Đ.M (khu phố An Thành, thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên, Bình Dương) đóng cửa, không người trông coi, hai thanh niên điều khiển xe máy hiệu Vario đến và dừng lại ở hẻm kế bên.

Sau đó, đối tượng mặc áo đen, đeo khẩu trang bước ra phía mặt tiền đường ngó nghiêng, quan sát động tĩnh. Khi thấy xung quanh mọi người đều đã đóng cửa, ngủ say, đối tượng mặc áo đen liền mang dụng cụ đến trước cửa tiệm cạy mở khóa cửa cuốn. Kẻ còn lại mặc áo trắng, đứng giữ xe và cảnh giới.

Chỉ sau 2 phút ra tay, đối tượng mặc áo đen mở được khóa, đẩy cửa lên rồi cúi người chui vào trong nhà thuốc. Bên trong nhà thuốc còn một lớp cửa kính đã khóa nên đối tượng loay hoay một lúc thì leo lên trên hướng quầy trưng bày thuốc và đột nhập vào trong.

Sau khi lục lọi tủ quầy, vào phòng trong vơ vét thì đối tượng quay ra, mở cửa kính (khóa chốt) rồi chui qua cửa cuốn ra ngoài. Đối tượng áo đen điều khiển phương tiện chở đồng bọn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Toàn bộ quá trình phá khóa, đột nhập trộm cắp diễn ra chỉ vỏn vẹn 5 phút (từ 1 giờ 13 đến 1 giờ 18).

Tường trình với Công an thị trấn Thái Hòa, anh N.Đ.M (SN 1988)- chủ nhà thuốc, cho biết kẻ gian đã lấy đi một con heo đất, bên trong có nhiều tiền trị giá hơn 20 triệu đồng, cùng 15 triệu đồng tiền mặt và một ít tiền lẻ.

Hiện vụ việc đang được Công an thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên thụ lý điều tra.

"Quy trình" đột nhập vào tiệm thuốc rồi rời đi của hai đối tượng (ảnh được cắt từ camera an ninh)

Bình luận (0)

Lên đầu trang