Việt kiều Mỹ bị đập chai bia vào đầu, tử vong trong quán karaoke ở Sài Gòn

Thứ Ba, 19/11/2019 13:44

|

(CAO) Hai nhóm đến quán karaoke Hoa Khế ca hát thì nảy sinh mâu thuẫn rồi lao vào nhau ẩu chiến khiến một người đàn ông là Việt kiều Mỹ bị đối thủ dùng chai bia đập vào đầu dẫn đến tử vong.

Ngày 19-11, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra truy xét vụ hỗn chiến xảy ra tại quán karaoke Hoa Khế ở ấp Trung Mỹ Tây, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn khiến một Việt kiều Mỹ tử vong.

Theo đó, vào khoảng 23 giờ khuy 16-11, có hai nhóm đến ca hát tại quán karaoke trên thì nảy sinh mâu thuẫn. Trong đó, một nhóm khoảng 8 người và nhóm còn lại khoảng 10 người.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, hai bên lao vào nhau ẩu chiến bằng tay chân và vỏ chai bia. Trong lúc hỗn chiến, anh Nguyễn Minh Quân (SN 1962, quốc tịch Mỹ) bị một đối tượng dùng vỏ chai bia đánh mạnh vào đầu khiến nạn nhân ngã gục, bất tỉnh.

Sau đó, nạn nhân được nhóm bạn đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do bị chấn thương sọ não quá nặng nên đã tử vong. Riêng nhóm đối thủ cũng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ án mạng, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, trích xuất dữ liệu từ camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, anh Quân qua Mỹ sống cùng gia đình từ nhỏ và mới về Việt Nam thăm quê nên đi chơi cùng nhóm bạn thì bị lâm nạn.

Hiện cơ quan công an đang tích cực truy bắt các đối tượng gây án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang