Nghi án giết vợ sắp cưới rồi tự sát

Thứ Ba, 09/06/2020 14:58  | Hồng Nam

|

(CAO) Hai người nam nữ được phát hiện trong phòng trọ, người nữ đã chết, người nam nguy kịch có vết thương trên người.

Trưa 9/6 trao đổi với PV, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận có xảy ra sự việc trên. “Có nhận được tin báo hai người ở nhà trọ, người nữ chết, người nam đi cấp cứu, hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra vụ việc” – Đại tá Mộng thông tin thêm.

Tin ban đầu, sáng 9/6 lực lượng công an nhận được tin báo có người tử vong và bị thương tại một phòng trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long.

Sau khi đến hiện trường, lực lượng công an phát hiện chị Ngô Thị Cẩm T. (27 tuổi, quê xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) và anh Huỳnh Nguyễn Thiện K. (28 tuổi, quê xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) đang nằm trong phòng trọ trong tình trạng nguy kịch.

Khu phòng trọ xảy ra vụ án mạng.

Sau khi vào kiểm tra thì phát hiện chị T. đã tử vong, anh K. đang trong tình trạng nguy kịch có vết thương ở cổ tay nên nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an địa phương sau đó cũng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các người có liên quan.

Theo người thân của nạn nhân cho biết, anh K. là nghề xây dựng ở tỉnh An Giang, còn chị T. làm nghề dạy trẻ ở TP.Cần Thơ, chị T. sáng đi làm chiều về, còn anh K. thì cuối tuần mới về.

"Hai người này trước đó đã dự định kết hôn nhưng nghe nói hình như do không hợp tuổi nên đình lại, buổi sáng tui đi đặt thiệp giùm rồi buổi chiều đi hồi lại” – người thân xin giấu tên của chị T. nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang