Vợ chạy về lấy kiếm đưa cho chồng hỗn chiến

Thứ Hai, 23/04/2018 18:05

|

(CAO) Thấy chồng bị nhóm đối thủ đánh, Hằng không can ngăn mà chạy về phòng trọ lấy một cây kiếm đưa cho chồng nghênh chiến. Sau đó, các đối tượng trong nhóm này đã dùng hung khí đâm chết đối thủ.

Ngày 23-4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã hoàn tất hồ sơ, chuyển giao các đối tượng liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà ở ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trưa ngày 20-4, Lê Hoàng Hiếu (SN 1976, tạm trú huyện Bình Chánh) ngồi nhậu cùng Phan Hoài An (SN 1982, ngụ Q.8), Hoàng Minh Thành (SN 1986, quê Trà Vinh) và một số người khác tại bãi đất trống trước nhà số 50B/2 ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh.

Nơi xảy ra vụ án mạng

Sau khi đã ngà ngà say, An và Thành nhớ đến việc mâu thuẫn cãi nhau trước đó trong lúc nhậu với Võ Thanh Sang (SN 1992, quê Tiền Giang) nên xách côn ba khúc sang phòng trọ của Sang ở gần đó tìm.

Không thấy Sang, các đối tượng này cặp cổ Nguyễn Văn Tròn (SN 1986, quê An Giang) kéo qua chỗ nhậu. Một lúc sau, Sang cùng vợ về phòng trọ nghe kể lại sự việc nên cùng vợ Tròn và Thạch Thà Vol (SN 1984, quê Trà Vinh) chạy sang chỗ nhậu của nhóm kia để xem tình hình của Tròn.

Tại đây, Sang và An nảy sinh mâu thuẫn nên đánh nhau. Thấy vậy vợ Sang là Hồ Thị Phượng Hằng (SN 1993, quê Tiền Giang) chạy về phòng trọ của Tròn xách một cây kiếm đưa cho chồng. Tròn cũng chạy về thủ một cây kiếm khác chạy sang đâm chém nhóm đối thủ.

Sau đó, hai nhóm lao vào xô xát. Vol dùng dao đâm một nhát chí mạng vào ngực khiến ông Hiếu ngã gục. Riêng Thành bị chém thương tích ở tay và đầu. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng ông Hiếu đã tử vong.

Gây án xong, Sang, Tròn và Vol bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, biết khó lòng trốn thoát nên các đối tượng đã đến công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang