Bị từ hôn, gã thầy giáo trẻ đâm chết cô giáo trên đường ở Sài Gòn

Thứ Hai, 23/04/2018 15:03

|

(CAO) Bị cho là “bắt cá hai tay” nên người yêu dạy chung trường từ hôn ngay trước ngày cưới, gã thầy giáo trẻ cố níu kéo không được đã dùng dao đâm nạn nhân đến chết.

Chiều nay (23-4), Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Minh Thắng (SN 1991, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Thắng tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 11 giờ 30 trưa cùng ngày, người dân trên đường Trường Sa (P.3, Q. Bình Thạnh) thấy cô gái chạy xe máy trên đường và nói chuyện với người đàn ông rồi hai người xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Bất ngờ, nam thanh niên lấy một con dao đâm nhiều nhát vào người khiến cô gái gã gục và tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, nam thanh niên chạy xe đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tại cơ quan công an, Thắng khai nhận nạn nhân là chị Thùy (tên nạn nhân đã được thay đổi) là vợ sắp cưới cùng dạy chung tại một ngôi trường THPT ở quận Bình Thạnh.

Người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường vụ án mạng theo dõi công an khám nghiệm

Theo kế hoạch, dịp lễ 30/4 này cả hai sẽ kết hôn với nhau. Tuy nhiên, mới đây chị Thùy phát hiện Thắng “bắt cá hai tay” nên đã kiên quyết từ hôn. Trưa nay, Thắng gặp chị Thùy để cố gắng níu kéo tình cảm nhưng bất thành nên đã ra tay sát hại cô giáo trẻ.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang