TPHCM:

Thanh niên bị đâm chấn thương sọ não sau va chạm giao thông đã tử vong

Thứ Sáu, 13/05/2022 14:03

|

(CAO) Anh Nguyễn Quốc K., người bị nhóm đối tượng đâm chấn thương sọ não tại quận Gò Vấp đã tử vong sau gần 1 tháng điều trị.

Ngày 13/5, gia đình anh Nguyễn Quốc K. (22 tuổi, tạm trú phường 11, quận Gò Vấp) cho biết, anh K. đã tử vong tại bệnh viện sau gần 1 tháng điều trị.

Anh K. là nạn nhân trong vụ việc bị đâm chấn thương sọ não sau khi va chạm giao thông tại giao lộ đường Quang Trung – Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM (Báo Công an TPHCM đã đưa tin).

Sau gần 1 tháng điều trị tại bệnh viện, ngày 11/5, anh K. đã tử vong tại bệnh viện.

Theo gia đình, khuya 11/4, anh L.Q.T. (20 tuổi, tạm trú quận Gò Vấp) chở theo K. bằng xe máy chạy trên đường Quang Trung, đến giao lộ đường Quang Trung – Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp) thì xảy ra va chạm với xe máy do 1 thanh niên cầm lái chở 1 cô gái chạy chiều ngược lại.

Camera an ninh ghi lại nhóm người tình nghi có liên quan đến vụ án.
Công an có mặt khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Mũ bảo hiểm anh K. bị đâm thủng.

Va chạm dẫn đến mâu thuẫn, xô xát, khiến anh K. bị đối thủ dùng hung khí đâm trúng đầu, gục tại chỗ.

Anh T. cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc đường vắng vẻ, trời có mưa. Anh không nhớ được nhận dạng và biển số của những người đã tấn công, nhưng anh khẳng định họ nói giọng miền Nam, độ tuổi thanh niên.

Sau khi gây án, các đối tượng lên xe chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện đa khoa quận Gò Vấp cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ nhận định vết thương của anh K. rất nghiêm trọng nên đã nhanh chóng thực hiện thủ tục, chuyển lên Bệnh viện Quân y 175 để tiếp tục cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, Công an quận Gò Vấp vẫn đang phối hợp với Công an TPHCM điều tra, truy xét vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang