Xin việc làm để… trộm

Thứ Bảy, 11/08/2018 11:30

|

(CAO) Vừa làm việc được một ngày, gã đã nhanh tay trộm tài sản và tiền của chủ rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, một ngày sau thì gã bị các “hiệp sĩ” tóm gọn.

Ngày 11-8, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hữu Ngọc (SN 992, quê Thanh Hóa, tạm trú Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Nguyễn Hữu Ngọc bị các "hiệp sĩ" bắt

Trước đó, vào ngày 7-8, Ngọc xin vào làm tại công ty của anh Trần Công Toại, (quê Phú Yên, tạm trú phường Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương). Một ngày sau, Ngọc đột ngột nghỉ việc. Anh Toại kiểm tra lại thì tài sản gồm: 1 lắc vàng, 1 điện thoại Iphone và 5 triệu đồng tiền mặt không cánh mà bay.

Nghi ngờ Ngọc trộm tài sản bỏ trốn, anh Toại gọi điện cho “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cầu cứu. Sau khi nhận diện đối tượng, anh Nguyễn Thanh Hải cùng Phạm Tấn Thanh, Trần Phước Lộc, Phan Văn Tú, Nguyễn Hoàn Nam, Lê Mạnh Bi và Tô Minh Sang tổ chức truy tìm. Đến nửa đêm 10-8 thì phát hiện một thanh niên giống như Ngọc đang trốn ở một khu trọ vắng ở P.Lái Thiêu, TX Thuận An. Anh Toại được đưa đến để nhận mặt, sau khi xác định chính xác đối tượng này là Ngọc, các “hịêp sĩ” đưa đối tượng xin việc làm để trộm giao Công an phường Lái Thiêu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang