Xử phạt nhóm nữ sinh Đà Nẵng dùng ống tuýp đánh bạn gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ Bảy, 05/12/2015 14:54  | Xuân Hoài

|

(CAO) Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh một nữ sinh dùng ống tuýp đánh một nữ sinh khác dưới, bên cạnh đó là sự cổ vũ của nhóm bạn

Chiều 3-12, đĐại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, đơn vị không khởi tố vụ án hình sự mà ra quyết định xử phạt đối với 8 trường hợp thiếu niên xuất hiện trong clip “Nữ sinh Đà Nẵng dùng ống tuýp đánh bạn”.

Trước đó, ngày 11-11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh một nữ sinh dùng ống tuýp đánh một nữ sinh khác dưới, bên cạnh đó là sự cổ vũ của nhóm bạn.

Một hình ảnh được cắt trong clip lan truyền trên mạng

Clip thể hiện một thiếu nữ mặc áo trắng dùng ống tuýp chỉ vào mặt, đánh vào tay một thiếu nữ mặc áo xanh đang quỳ và có lời lẽ lăng mạ, hạch học.

Trong clip có đoạn “cao trào”: Thiếu nữ áo trắng dùng chân đá vào người, dùng ống tuýp đánh liên tiếp vào đầu nữ sinh nhưng một số người đứng xung quanh không can ngăn…

Sau khi clip được phát tán “chóng mặt”, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê đã vào cuộc và làm rõ vụ việc. Theo đó, CQĐT xác địn L.Đ.H.A. chính là người chủ mưu và trực tiếp cầm tuýp sắt đánh D.T.Q.G. bị thương tích 2%; còn B.T.T.H, T.P.Đ, P.T.N.P giúp sức.

Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp trên chưa đủ 16 tuổi nên chỉ xử phạt hành chính trong lĩnh vực an ninh và trật tự, an toàn xã hội đối với L.Đ.H.A., B.T.T.H, T.P.Đ, P.T.N.P về hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác; còn N.P.T.N., H.N.H.T., H.P.N., Đ.T.Q.G về hành vi đánh nhau. Theo đó, một đối tượng (trên 16 tuổi) bị xử phạt tiền, còn lại xử phạt cảnh cáo.

“Đây là hồi chuông cảnh báo cho thanh thiếu niên hiện nay, vì hiếu thắng, ham chơi, thiếu sự quan tâm của gia đình đã gây nên những sự cố đáng tiếc nên nhà trường, gia đình và xã hội phải hết sức lưu tâm”, Đại tá Hải khuyến cáo.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang