Đôi nam nữ rủ nhau gây hơn 10 vụ cướp để kiếm tiền mua ma túy

Thứ Bảy, 05/12/2015 04:58  | Tuấn Thành

|

(CAO) Do cùng nghiện ma túy nặng nhưng không có tiền tiêu xài, Toàn và Tiên đã gây ra hơn 10 vụ cướp giật để lấy tiền đốt vào ma túy. "Đi đêm lắm có ngày gặp ma", khi vừa cướp đôi bông tai của một người đi đường, cả hai đã sa lưới các trinh sát đặc nhiệm. 

Ngày 4-12, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Trần Văn Toàn (SN 1993) và Tạ Cẩm Tiên (SN 1996, cùng ngụ Q.8) để điều tra xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”.

Hai đối tượng cướp giật tại cơ quan công an

Trước đó vào chiều 2-12, tổ trinh sát đặc nhiệm Công an Q.Bình Tân tổ chức tuần tra phòng chống cướp giật trên địa bàn phát hiện một cặp nam nữ đi chung trên một xe gắn máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm bám theo.

Khi đến đường Hồ Học Lãm (P. An Lạc, Q.Bình Tân), chúng phát hiện một phụ nữ điều khiển xe đạp lưu thông trên đường có đeo đôi bông tai vàng. Chúng liền chạy xe áp sát để cô gái ngồi sau ra tay giật đôi bông tai vàng rồi tăng ga bỏ chạy. Đúng lúc đó, các trinh sát hình sự đặc nhiệm phóng xe đuổi theo. Sau một lúc rượt đuổi, tổ đặc nhiệm đã bắt được cả hai đối tượng.

Tại cơ quan công an, chúng khai nhận nghiện ma túy nặng và không có tiền mua ma túy sử dụng nên cả hai rủ đi cướp giật để lấy tiền tiêu xài. Qua đấu tranh khai thác, chúng còn khai nhận trước khi bị bắt trong vụ cướp này đã thục hiện trót lọt 10 vụ cướp giật ĐTDĐ, bông tai, dây chuyền đem bán kiếm tiền mua ma túy sử dụng.

Công an đang mở rộng vụ án để điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang