Bị 6 người đánh tới tấp, nạn nhân kêu cứu trong tuyệt vọng

Thứ Ba, 18/10/2016 12:19

|

(CAO) Đang làm việc, chị Nga bất ngờ bị 6 người lao đến đánh tới tấp, phải nhập viện cấp cứu.

Nữ hành khách từng hành hung tiếp viên hàng không lại tái phạm

Khoảng 18 giờ 25 phút ngày 13-9-2016, chị Trần Thúy Nga (SN: 1978, trú tại số 52 Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội) đang làm việc một mình tại nhà xưởng quảng cáo của gia đình ở địa chỉ trên thì bị các đối tượng gồm 4 nam, 2 nữ (một số người mang theo hung khí) lao vào đánh tới tấp khiến chị bất tỉnh phải nhập viện Quân y 108 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chị Nga bị hành hung dã man phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo chẩn đoán tại bệnh viện, chị Nga bị chấn động não, chấn thương phần mềm ở nhiều vị trí như: vùng cổ, vai, mạng sườn, gối, cẳng chân…

Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, hiện chị đã được xuất viện về nhà điều trị, nhưng vẫn đau trong người, chưa thể ăn uống và đặc biệt thường xuyên bị chóng mặt, choáng, nôn ói.

“Tôi bị bọn chúng dùng hung khí đánh đã đành, chúng còn dùng nhiều “đòn âm” khiến tôi bầm tím, đau nhức ở nhiều nơi trên cơ thể. Tôi không ăn uống được, thường xuyên bị choáng”, chị Nga chưa hết sợ hãi kể lại sau khi bị trận đòn thừa sống thiếu chết tối ngày 13-9.

Nạn nhân tại bệnh viện

Sau khi hành hung khiến chị nhập viện cấp cứu, nhóm đối tượng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, tác oai tác quái, thách thức cơ quan chức năng và dư luận địa phương.

Theo phản ánh của chị Nga, nhóm người đến hành hung chị tối ngày 13-9 có bà Phạm Thị Hạnh hay còn gọi là “Hạnh Tèo” (SN:1965, trú số 265 Phố Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm Q.Long Biên, Hà Nội) là người trước đó đã lái xe ô tô húc đổ tường nhà xưởng và làm đổ mực in, gây hư hỏng nhà xưởng của gia đình chị.

Vụ việc bà Hạnh lái xe gây hư hỏng nhà xưởng của chị Nga đã được ghi vào biên bản tường trình vụ việc. Bản tường trình có sự ký nhận của người chứng kiến vụ việc, chị Nga và bà Hạnh.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, bà Hạnh không những “phủi trách nhiệm” trong việc lái xe gây hư hỏng nhà xưởng cho người khác mà còn gọi người đến hành hung bị hại khiến chị này phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch?.

Vị trí nơi bà Hạnh lái xe húc đổ tường gây hư hỏng nhà xưởng chị Nga

Theo chị Nga, khúc mắc nảy sinh từ quá trình chị yêu cầu bà Hạnh phải có trách nhiệm với gia đình chị trong việc làm hư nhà xưởng. Cụ thể, chị Nga yêu cầu bà Hạnh xây lại đoạn tường mà xe của bà Hạnh đã húc đổ, làm lại cột chống mái nhà xưởng do xe bà Hạnh làm cong và đền 4 thùng mực in với giá 4 triệu đồng.

Đến chiều ngày 12-9, bà Hạnh đã kêu người đến xây lại đoạn tường mà mình đã húc đổ, nhưng không sửa cột chống mái nhà xưởng và bồi thường 4 thùng mực in vì cho rằng số tiền 4 triệu là quá cao.

“Tôi có nói với chị Hạnh nếu cho rằng số tiền mực là quá cao thì có thể đi mua mực rồi gửi lại tôi cũng được và làm lại cột chống nhà xưởng vì sau khi bị xe ô tô húc cong nó gây nguy hiểm cho toàn bộ nhà xưởng nhưng bà Hạnh liên tục tỏ thái độ, văng tục, chửi rủa tôi trên điện thoại”, chị Nga âm ức kể.

Sau nhiều lần điện thoại yêu cầu bà Hạnh thực hiện trách nhiệm với nhà xưởng của mình, chiều ngày 13-9, bà Hạnh hứa tối cùng sẽ đến để xử lý dứt điểm.

Đến khoảng 18 giờ 25 phút, bà Hạnh đến xưởng nhà chị Nga và dẫn theo một thanh niên đi cùng. Thay vì nói chuyện xử lý công việc thì thanh niên đi cùng bà Hạnh đã liên tục “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” vào người chị Nga khiến chị hoảng hốt chạy vào trong xưởng né tránh. Bà Hạnh và thanh niên đi ra ngoài.

Chị Nga bị 6 tên côn đồ hành hung
 

Vài phút sau đó, nhóm của bà Hạnh quay trở lại có 6 người, gồm 2 nữ, 4 nam dùng hung khí thay nhau hành hung chị Nga. Hết đánh chị Nga, nhóm người này lôi chị dưới sàn nhà mặc cho chị kêu gào thảm thiết.

“Tất cả họ có 6 người lao vào đánh tôi túi bụi, tôi cố chống trả nhưng không được, họ đông quá và họ cầm đủ thứ vũ khí để đánh đập tôi, tôi cố gắng chạy vào phía trong nhà tôi nhưng họ túm tóc tôi kéo lê tôi dưới đất và lột áo của tôi lấy của tôi mất hai triệu đồng để trong túi quần

Tiếp đó, bọn chúng dùng gậy sắt, ổ khóa chữ U đập vào người, mặt và đầu tôi. Một người nữ mặc váy đen còn kéo đầu tôi kẹp vào háng họ rồi dùng gậy sắt đập vào đầu tôi”, chị Nga hãi hùng kể.

Theo chị Nga, mặc dù chị đuối sức nằm dưới sàn xưởng, nhưng khi nghe bà Hạnh hô hào “chúng mày đâu giết chết con chó này cho tao” thì cả nhóm lại tiếp tục dùng gậy sắt, xẻng, công cụ của xưởng, gạch đá ném vào trong nhà và hành hung chị.

Chị Nga thuật lại giây phút sinh tử: “Người nữ đi giày cao gót, đế vuông liên tục đạp vào cổ tôi. Sau đó, người này dùng chân ấn xoáy vào yết hầu của tôi. Cạnh đó, một nam thanh niên tung cước vào yết hầu khiến tôi đổ gục bất tỉnh, chúng mới buông tha”.

Theo chị Nga, vụ việc xảy ra đến nay nhưng vẫn chưa thấy cơ quan bảo vệ pháp luật vào cuộc, mặc dù gia đình đã có đơn trình báo lên cơ quan chức năng địa phương. Chị mong muốn cơ quan thẩm quyền nhanh chóng điều tra làm rõ những đối tượng đã hành hung chị tối ngày 13-9.

Anh Đặng Trường Sơn - Nhân viên công ty cho biết, tối hôm xảy ra vụ việc anh đang nấu cơm ở phía trong thì nghe tiếng chửi nhau ở phía ngoài. Anh chạy ra xem thì thấy chị Nga đang ôm bụng đau đơn. Trong khi đó, bà Hạnh kêu thêm 4 người nữa đến tiếp tục hành hung chị Nga.

Nhìn thấy sự việc, anh Sơn cùng với một nhân viên khác tên Vương lao vào can ngăn thì bị nhóm người này cầm tuýp sắt, xẻng lao vào đánh. Sợ quá, anh Sơn và anh Vương chạy vào trong xưởng thì bị những người này ném gạch đá vào người.

Trao đổi với Báo Công an TP.HCM, Thượng úy Đoàn Bá Thành - Đội phó Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Long Biên cho biết, vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra xác minh các đối tượng. Hiện tại cả hai bên đều có thương tích.

Công an quận Long Biên đã ra quyết định phân công giải quyết trình báo tố cáo tội phạm theo quyết định 06.

“Sau khi đặt lịch bên bệnh viện, họ hẹn lịch đến ngày 20-10 có giấy chứng nhận thương tích. Sau khi có đầy đủ tài liệu sẽ giám định để làm căn cứ khởi tố vụ án. Còn theo nhận định là sẽ khởi tố về vụ án cố ý gây thương tích”, Thượng úy Thành thông tin thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang