Camera ghi hình người đàn ông nhảy cầu Mỹ Thuận

Thứ Bảy, 16/06/2018 14:02  | Hồng Nam

|

(CAO) Người đàn ông có thể do buồn chuyện gia đình nên đã lên cầu Mỹ Thuận tự vẫn.

Ngày 16-6, Trung tá Trần Văn Bé, Trưởng Công an xã An Bình, huyện Long Hồ, Vĩnh Long cho biết, vừa bàn giao thi thể người đàn ông được tìm thấy trên sông Tiền, thuộc địa bàn xã cho gia đình an táng.

Theo tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 15-6, một người dân đi thăm ao cá gần sông Tiền thuộc địa phận ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ thì phát hiện có một xác chết trôi tấp vào đám lục bình gần bờ sông nên đã gọi điện thoại trình báo Công an.

Nơi phát hiện thi thể

Sau khi tiếp nhận tin báo, các đội nghiệp vụ của Công an tỉnh Vĩnh Long, Công an huyện Long Hồ và Công an xã An Bình đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm và ghi nhận lời kể của nhân chứng.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Đặng Văn Bé (SN 1967, ngụ khóm 1, phường 1, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp). Ông Bé được xác định là người nhảy cầu Mỹ Thuận vào đêm trước và được camera an ninh trên cầu ghi hình lại.

Tiếp nhận thông tin, gi đình nạn nhân đến nhận diện đúng là người thân của mình nên đã yêu cầu không khám nghiệm tử thi và mang thi thể về quê an táng.

Dừng xe tải trên cầu Mỹ Thuận, rồi gieo mình tự vẫn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang