Cảnh sát PCCC phá cửa cứu 5 người kẹt trong đám cháy

Thứ Bảy, 04/08/2018 14:00  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sáng 4-8, Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận, lực lượng vừa cứu 5 người dân mắc két trong đám cháy lúc rạng sáng.

Theo đó, vào khoảng 1 giờ 35 phút sáng ngày 4-8, tại số nhà 43A An Dương Vương, phường An Cựu, TP. Huế đã xảy ra vụ cháy lớn trên tầng 2, có 5 người mắc kẹt.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, chủ nhà là bà Ng.Th.H., cùng 1 người cháu và 3 người con đang ngủ trên tầng 2, nên phát hiện cháy chậm. Sau khi ngọn lửa bùng cháy mạnh bao trùm cả phòng khách thì 5 thành viên trong gia đình bị mắc kẹt không thể tự thoát ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế đã huy động 1 xe chỉ huy và 3 xe chữa cháy tới hiện trường để tham gia khống chế đám cháy cũng như cứu hộ những người mắc kẹt.

Sau 10 phút nỗ lực, đám cháy cơ bản được khống chế và 5 người dân được lực lượng cứu thành công. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Vu cháy khiến xe đạp điện và xe máy thêu rụi, nhà biến dạng.

Thiếu úy Nguyễn Cường Mạnh Hải, Cán bộ Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, nơi phát cháy tại vị trí để xe đạp điện, xe máy và ôtô trong phòng khách tầng 1 của ngôi nhà.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ việc
Cảnh sát PCCC tham gia khống chế
Ngôi nhà nới xảy ra vụ cháy
Cháy dữ dội trong khu công nghiệp ở Sài Gòn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang