Cháy nhiều ki ốt trong chợ Bình Triệu ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 31/01/2021 17:19

|

(CAO) Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại chợ Bình Triệu (phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức) rạng sáng 31-1-2021.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng ngày 31-1, người dân bất ngờ thấy khói lửa bùng lên từ một ki-ốt trong chợ. Chỉ trong vài phút, ngọn lửa nhanh chóng "nuốt chửng" một ki-ốt và lan sang các ki-ốt bên cạnh khiến người dân không kịp trở tay. Để khống chế ngọn lửa, người dân xung quanh đã tri hô tìm mọi cách dập lửa và báo về Tổng đài 114 - Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) CATP.

Ngay sau khi nhận tin báo, gần 40 cán bộ chiến sĩ cùng 6 phương tiện chữa cháy đến hiện trường. Tại đây, lực lượng đã nhanh chóng triển khai lăng phun từ nhiều hướng vào đám cháy. Sau hơn 30 phút ngọn lửa đã được khống chế. Để tránh lửa bùng trở lại, lính cứu hoả vẫn tiếp tục phun nước vào nơi có nguy cơ còn gốc lửa ẩn náu.

Vụ cháy đã không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến nhiều vật dụng, hàng hoá trong tổng diện tích 50 m2 (khoảng 3 ki-ốt) bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Nhiều ki-ốt tang hoang sau vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang