Gần trăm cảnh sát căng mình dập lửa tại xưởng phế liệu ở Sài Gòn

Thứ Tư, 24/02/2021 23:11

|

(CAO) ​Một xưởng phế liệu rộng hàng trăm mét vuông ở Q.Bình Tân bất ngờ bốc cháy dữ dội, gần trăm chiến sĩ cảnh sát căng mình khống chế đám cháy trong đêm.

Hiện trường vụ cháy.

Đến rạng ngày 25-2, Công an Q. Bình Tân, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại xưởng phế liệu trên địa bàn P. Bình Hưng Hòa.

Theo đó, khoảng 20 giờ cùng ngày, một xưởng phế liệu trên đường số 8 bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều người dân phát hiện được nên hô hoán.

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ.

Nhiều người dùng bình chữa cháy, vòi nước để xịt nhưng không thành. Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC đã huy động khoảng 10 xe chữa cháy, cùng gần trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa.

Gần một giờ sau, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên do bên trong vựa phế liệu chứa nhiều vật liệu dễ cháy, khói vẫn tỏa ra nghi ngút, lực lượng chức năng tiếp tục ở lại phun nước tránh lửa bùng phát trở lại.

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra vụ cháy không có người bên trong. Người dân đã đưa được một xe máy ra ngoài, nhưng chiếc xe đã bị lửa bén, cháy hư hỏng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang