Cựu Thủ tướng Thái Lan hút like khủng với “cuộc sống đời thường”

Thứ Hai, 01/06/2015 14:26  | Tôn Văn

|

(CAO) Mặc dù đang đối mặt với mức án 10 năm tù giam nếu tòa án Thái Lan tuyên bố có tội trong vụ trợ giá gạo cho nông dân. Nhưng cựu Thủ tướng Thái Lan bà Yingluck Shinawatra vẫn chia sẻ hình ảnh hết sức đời thường trên trang facebook cá nhân.

Đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của bà Yingluck Shinawatra có đoạn: “Từ lúc thôi không còn làm việc, đã có thời gian đi tìm những sở thích mới như trồng rau và nấm sạch cho bữa ăn. Những thứ tự tay trồng luôn khiến mình cảm thấy tốt cho sức khỏe. Cũng giống như cuộc sống, hạnh phúc đến từ bên trong nhiều hơn là vỏ bọc bên ngoài vốn không lâu dài, bền vững!”.

Hình ảnh bà Yingluck Shinawatra vui vẻ với thành quả có được

Cựu thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra bị phế truất sau cuộc đảo chính quân sự vào 5-2014. Hiện bà đang đối mặt với mức án 10 năm tù giam nếu tòa án Thái Lan tuyên bố có tội trong vụ trợ giá gạo cho nông dân.

Dù đang đứng trước nhiều cáo buộc nhưng cựu Thủ tướng Thái Lan vẫn tỏ ra thoải mái trong các sinh hoạt thường nhật

Tuy nhiên, trái với những lo lắng trong thời điểm hiện tại, bà vẫn chia sẻ đều đặn về cuộc sống cá nhân của mình. Hình ảnh một cựu Thủ tướng ăn mặc bình dị với chiếc áo thun in dòng chữ: “Cuộc sống đời thường” đã thu hút hơn 500.000 lượt like và gần 17.000 lượt share.

Tháng 7 sắp tới tòa sẽ nhóm họp trở lại để nghe điều trần của bà Yingluck Shinawatra về vụ trợ giá gạo.

Lời buộc tội lớn nhất nhắm vào bà Yingluck Shinawatra chính là do quyết định thuyên chuyển nhân sự cấp điều hành mà tòa tuyên rằng đã có sự lạm quyền. Tháng 7 sắp tới tòa sẽ nhóm họp trở lại để nghe điều trần của bà Yingluck Shinawatra về vụ trợ giá gạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang