Nghệ An:

Đi tắm khe nước sau lễ tổng kết, hai học sinh chết đuối thương tâm

Thứ Bảy, 30/05/2015 17:35  | Nguyên Thi

|

(CAO) Trong lúc tắm mát thì 2 em học sinh không may bị nước cuốn ra xa. Thấy 2 bạn gặp nạn, các em còn lại nhanh chóng gọi người đến ứng cứu; tuy nhiên, khi tìm thấy thi thể, các em đã tử vong.

Chiều ngày 30-5, ông Trần Bá Minh, Chủ tịch UBND xã Vân Diên huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai em học sinh thiệt mạng.

Theo đó vào sáng ngày 29-5, THCS Vân Diên, huyện Nam Đàn (Nghệ An) có tổ chức lễ tổng kết năm học. Do trời nắng nóng nên sau buổi tổng kết một nhóm 6 em học sinh nữ rủ nhau đến khu vực Khe Dài ở xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn để tắm.

Trong lúc tắm mát thì 2 em học sinh không may bị nước cuốn ra xa. Thấy 2 bạn gặp nạn, các em còn lại nhanh chóng gọi người đến ứng cứu; tuy nhiên, khi tìm thấy thi thể, các em đã tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Danh tính của 2 em học sinh bị đuối nước được xác định là Trần Thị Hoa và Thái Thị Huế (cùng SN 2000) đều trú tại xóm Nhật Quang, xã Vân Diên, huyện Nam Đàn.

Sau khi vớt được thi thể hai em, chính quyền địa phương cùng với người dân đã bàn giao thi thể hai em cho gia đình về mai táng.

Được biết, những ngày đầu hè này trên địa bàn tỉnh Nghệ An liên tục xảy ra những trường hợp chết đuối thương tâm do đi tắm ở ao, hồ, sông, suối. Đây là lời chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh cũng như toàn xã hội trong việc quan tâm, bảo vệ con em mình trong dịp hè.

Bình luận (0)

Lên đầu trang